Thông tin cháu bé bị cha dượng bạo hành là không chính xác

Thứ Hai, 04/04/2016, 21:50
Chiều 4-4, Công an TP Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long) đã có thông tin chính thức khẳng định, sự việc cháu bé nghi bị cha dượng bạo hành xảy ra tại Công viên sông Tiền (phường 1) vào ngày 2-4 là không chính xác. 

Trước đó, trên mạng xã hội có thông tin về sự việc một bé trai bị cha dượng bạo hành dã man, với các vết thương tích trên người gây xôn xao dư luận. Thông tin trên được hàng ngàn bạn đọc chia sẻ trên trang cá nhân cùng hàng trăm bình luận lên án hành vi bạo hành trẻ em. Sau đó, một số cơ quan báo chí đã có thông tin phản ánh về vụ việc này khi được một phó Công an phường xác nhận. Hình ảnh cháu bé với các vết thương tích trên người được đăng tải trên Báo CAND là do cộng tác viên cung cấp. 

Tuy nhiên, khi Công an TP Vĩnh Long chỉ đạo Công an phường 1 tiến hành xác minh cụ thể và khẳng định sự việc trên là không có thật. 

Trung tá Tô Thanh Xuân - Trưởng Công an phường 1 cho biết: Công an phường đã cử cán bộ trực tiếp xuống hiện trường xác minh và ghi nhận trong những ngày qua tại Công viên sông Tiền không có trường hợp nào phụ huynh bạo hành trẻ em.

Trước đây, tại công viên này có xảy ra trường hợp phụ huynh la rầy, đánh con vì mê chơi game, có dùng dây trói mang tính chất răn đe nhưng sự việc không đến mức nghiêm trọng. 

Văn Vĩnh
.
.
.