Thót tim với người đàn ông nghi ngáo đá leo cột điện cao thế

Thứ Hai, 08/01/2018, 10:52
Một đoạn đường bị ùn ứ giao thông, nhiều người đang chứng kiến theo dõi lực lượng cứu nạn cứu hộ đang giải cứu người đàn ông có biểu hiện bất thường nghi ngáo đá đứng nhún nhảy, la hét trên cột điện cao thế.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4h ngày 8-1, tại trước cổng Bệnh viện Triều An, nằm trên đường Kinh Dương Vương, phường An Lac, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh, nhiều người dân hốt hoảng khi phát hiện một người đàn ông khoảng 30 tuổi có biểu hiện bất thường, nghi ngáo đá, mình đầy hình xăm trổ, leo lên tận ngọn cột điện cao thế nên đã trình báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an quận Bình Tân, lực lượng cứu nạn - cứu hộ quận Bình Tân đưa xe thang đến hiện trường, triển khai công tác giải cứu nạn nhân. Hệ thống điện sau đó được ngắt để đảm bảo an toàn.

Người đàn ông nghi ngáo đá leo lên trên cột điện cao thế
 Lực lượng cứu nạn - cứu hộ thuyết phục người đàn ông này leo xuống cột điện
Nhưng khi lực lượng cứu hộ vừa xuống đất thì người đàn ông này lại leo lên cột điện cao thế
Sau nhiều giờ thuyết phục, người đàn ông này đồng ý cho lực lượng cứu hộ đưa xuống đất
Người đàn ông nghi ngáo đá được đưa xuống đất an toàn
Do nhiều người hiếu kỳ đứng xem vụ việc khiến một đoạn đường khu vực này bị ùn ứ giao thông, các xe di chuyển qua đây rất khó khăn

Sau một thời gian lực lượng cứu hộ tiếp cận, thuyết phục thì người đàn ông này đồng ý leo xuống cột điện. Nhưng khi lực lượng cứu hộ xuống đất thì người đàn ông này lại leo lên trên cột điện cao thế. Sau nhiều giờ đồng hồ thuyết phục người đàn ông, đến 8h30’ lực lượng chức năng đã đưa được nạn nhân xuống đất an toàn.

Vụ việc khiến hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng chen lấn chặn kín hai bên đường xem lực lượng chức năng giải cứu người đàn ông khiến giao thông bị ùn ứ, các phương tiện lưu thông qua khu vực này rất khó khăn.

Người đàn ông sau đó được đưa về trụ sở công an để làm rõ vụ việc.

Phan Linh (clip)
.
.
.