Thiếu úy Công an cứu thoát một sản phụ nhảy hồ tự tử

Thứ Bảy, 11/04/2020, 10:03
Chiều 9/4, trong khi làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch COVID-19 khu vực cầu Hai Thanh, phường Bác Sơn, TP Uông Bí (Quảng Ninh), Thiếu úy Nguyễn Xuân Thạnh, cán bộ Đội An ninh nhân dân (Công an TP Uông Bí) đã dũng cảm cứu một sản phụ nhảy hồ tự tử.


Theo lời kể của Thiếu úy Thạnh, anh nghe tiếng hô tại khu vực Hồ nước xanh có người nhảy hồ tự vẫn. Anh Thạch chạy tới và phát hiện một phụ nữ đang chấp chới dưới hồ, anh liền nhảy xuống cứu và phối hợp cùng một thanh niên đưa người phụ nữ này vào bờ an toàn. Do được cứu kịp thời, nên người phụ nữ này không bị ảnh hưởng về sức khỏe. 

Sau đó, Thiếu úy Thạnh đã cùng mọi người động viên, trấn an và đưa người phụ nữ này về gia đình. 

Được biết, người phụ nữ đang mang thai 6 tháng, do mâu thuẫn gia đình, nên đã chở con trai bằng xe máy ra Hồ nước xanh, để con trai và xe máy ở trên bờ, rồi nhảy xuống hồ tự tử…May mắn là Thiếu úy Thạnh và nhân dân quanh đó đã kịp thời phát hiện và cứu. Hành động của Thiếu úy Thạch rất đáng trân trọng. 

Được biết, đã 2 tháng nay, được lãnh đạo Công an TP Uông Bí giao nhiệm vụ cùng CBCS đơn vị thường trực tại chốt kiểm soát dịch ở phường Bắc Sơn, TP Uông Bí, Thiếu úy Thạnh luôn nỗ lực cùng đồng đội hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Tuấn Hương
.
.
.