Thiếu nữ "mất tích" được tìm thấy khi “kẹp 3” xe máy 2 thanh niên

Thứ Ba, 19/11/2019, 15:18
Ngày 18-11, chị Nguyễn Thị Châu cho biết đã tìm thấy cháu Nga đi xe máy cùng 2 thanh niên nên bố trí đón đường bắt cả 3 người đưa về Công an.


Ngày 19- 11, Công an xã Quỳnh Lâm, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, sáng ngày 18-11, chị Nguyễn Thị Châu (SN 1977, trú tại địa phương, mẹ của cháu Hồ Thị Nga, SN 2004 được cho là mất tích) đã được người dân cho biết con chị (ngồi giữa) đi trên 1 xe máy đèo 3 chạy tốc độ cao. 

Ngay lập tức chị Châu liền hô hoán người nhà đuổi theo đến cuối xã thì bắt được và đưa 3 người về Công an xã Quỳnh Lâm làm việc.

Trước đó, Báo CAND đã đưa tin, ngày 11-11, thiếu nữ Hồ Thị Nga (SN 2004), trú tại xóm 20, xã Quỳnh Lâm, huyện Quỳnh Lưu đi khỏi nhà không ai hay biết.

Chị Nguyễn Thị Châu (mẹ cháu Nga) đã bỏ công sức tìm kiếm bấy lâu mà vẫn bặt vô âm tín, liền viết đơn trình báo đến Công an huyện Quỳnh Lưu nhờ tìm hộ.

Cháu Hồ Thị Nga.

Công an đã phát thông báo khắp nơi, kể cả đăng ảnh cháu Nga, đặc điểm nhận dạng lên mạng xã hội. Khi đi cháu Nga không mang đồ dùng cá nhân, đến điện thoại cũng không mang nốt nên gia đình rất khó khăn trong việc tìm kiếm con.

Sáng 18-11, được 1 người dân phát hiện cháu Nga (giống như trong ảnh báo đã đăng) liền nói với chị Châu.

 Ngay lập tức chị Châu bố  trí người nhà đón chiếc xe máy đèo 3, đến cuối xã thì bắt được liền đưa xe máy và 3 người về trụ sở Công an xã Quỳnh Lâm.

Hiện Công an xã, huyện đang lấy lời khai của 2 thanh niên và cháu Nga để làm rõ sự việc.

H. Hồng
.
.
.