Thi thể người đàn ông chết đuối, trôi dạt vào bãi tắm

Chủ Nhật, 02/07/2017, 22:08
Nhiều người dân đang tắm tại biển Quy Nhơn (Bình Định) tá hỏa, đổ xô đến xem thi thể người đàn ông chết đuối trôi dạt vào bờ, được một người dân địa phương kéo lên bãi cát trước đó.

Chiều 2-7, Công an phường Trần Phú (TP Quy Nhơn) thông tin, vào lúc 16h cùng ngày, tại bãi biển Quy Nhơn, khu vực phường Trần Phú xảy ra một vụ đuối nước, nạn nhân là ông Nguyễn Thanh Tấn (54 tuổi, trú tại Khu vực 3, phường Trần Phú, TP Quy Nhơn).

Người nhà nạn nhân đã đến xin được đưa thi thể ông Tấn về để an táng.

Thông tin ban đầu, khoảng gần 15h cùng ngày, nhiều người dân thấy ông Tấn uống rượu say, đi ra bãi biển để tắm, sau đó thì không thấy ông ấy đâu nữa.

Đến khoảng 16h, một người dân phát hiện thi thể ông Tấn nằm lưng chừng mặt nước nên đã hô hoán rồi kéo thi thể nạn nhân lên bờ.

Nguồn tin từ phía người dân, ông Tấn sống một mình, hành nghề chạy xe xích lô kiếm sống qua ngày, là người nghiện rượu từ lúc còn trẻ, thường xuyên say xỉn.

Theo tường trình của người nhà nạn nhân, khoảng 10h sáng cùng ngày, ông Tấn có đến chỗ trọ của con gái ở gần đó thăm (lúc đó ông có biểu hiện say). Ông Tấn ghé thăm con chừng 5 phút rồi đi cho đến khi gia đình nhận được tin báo vào lúc 16h30, của một số hàng xóm thân quen, tin ông Tấn bị đuối nước.

Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để xác minh, làm rõ vụ việc.
Người dân địa phương đưa thi thể ông Tấn lên để người nhà lo hậu sự.

Lực lượng chức năng, Công an phường Trần Phú đã có mặt tại hiện trường điều tra, làm rõ vụ việc. Thế nhưng, đại diện phía người nhà nạn nhân đã xin được đưa ông Tấn về nhà để lo hậu sự.

Nh.Sơn
.
.
.