Thi thể người đàn ông bị sóng biển cuốn trôi từ Quảng Nam về Bình Định

Thứ Ba, 25/12/2018, 09:09
Ông L. bị đuối nước khi tắm biển tại tỉnh Quảng Nam, song thi thể của ông bị sóng cuốn, trôi dạt vào tận vùng biển tỉnh Bình Định.


Sáng 25-12, tin từ UBND xã Tam Quang, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam cho biết đã xác định được thi thể của ông Trần Văn L. (63 tuổi, trú xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành) tại khu vực biển thuộc huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định.

Như Báo CAND đã thông tin, sáng 19-12, ông L. cùng một số người bạn xuống bãi tắm biển Rạng thuộc xã Tam Quang để tắm nhưng không may trong lúc tắm, ông L. bị sóng cuốn ra xa, mất tích.

Một vụ tắm biển bị đuối nước, mất tích tại tỉnh Quảng Nam (Ảnh minh họa).

Phát hiện sự việc, những người đi cùng ông L. tổ chức tìm kiếm và báo cho cơ quan chức năng đến huy động hàng trăm người tham gia tìm kiếm nạn nhân.

Tuy nhiên, thi thể ông L. đã bị sóng cuốn và trôi dạt vào tận vùng biển tỉnh Bình Định và được người dân địa phương phát hiện đưa vào bờ.

Nhận được thông tin, gia đình ông L. đã vào Bình Định, song không thể nhận dạng được do thi thể bị biến dạng.

Chiều 24-12, qua kết quả xét nghiệm ADN đã xác định chính xác thi thể đó là của ông L. nên gia đình hoàn tất các thủ tục cần thiết để trong ngày hôm nay đưa thi thể ông L. về quê an táng.
Ngọc Thi
.
.
.