Danh tính thi thể ngư dân dạt vào bờ sau 2 ngày mất tích

Thứ Năm, 28/11/2019, 13:16
Ông Dũng bị rơi xuống biển mất tích tại vùng biển cách Cù Lao Chàm khoảng 11 hải lý. Sau 2 ngày, thi thể ngư dân này được phát hiện trôi dạt vào bờ biển xã Tam Nghĩa, huyện Núi Thành.

Trao đổi với phóng viên CAND, ông Nguyễn Tấn Nam, Chủ tịch UBND xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, cho biết trong chiều nay (28-11), chính quyền và các đoàn thể của địa phương sẽ đến chia buồn, giúp đỡ việc lo hậu sự cùng với gia đình ngư dân Nguyễn Văn Dũng (trú xã Duy Nghĩa).

Thi thể ông Dũng được phát hiện trôi dạt vào bờ biển xã Tam Nghĩa, huyện Núi Thành.

Như Báo CAND Online đã đưa tin, khoảng 1h ngày 26-11, tàu cá QNa-92482TS, công suất 734CV, do ông Lê Mười (trú xã Cẩm Thanh, TP Hội An) làm thuyền trưởng, trên tàu có 9 thuyền viên khi trên đường di chuyển vào bờ, khi cách Cù Lao Chàm khoảng 11 hải lý thì các thuyền viên phát hiện ông Dũng bị rơi xuống biển, mất tích.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Đồn Biên phòng Cù Lao Chàm đã báo cáo với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Nam để huy động phương tiện tìm kiếm ngư dân Dũng.

Đến sáng 28-11, thi thể ông Dũng được phát hiện trôi dạt vào bờ biển xã Tam Nghĩa, huyện Núi Thành. Sau đó, gia đình đã vào hoàn thành các thủ tục để đưa thi thể ông Dũng về quê an táng.
Ngọc Thi
.
.
.