Thêm 19 ca dương tính SARS-CoV-2, học sinh tỉnh Quảng Ngãi nghỉ học

Thứ Hai, 28/06/2021, 09:14
Trong sáng 28/6, tỉnh Quảng Ngãi tiếp tục ghi nhận thêm 19 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 tại xã Phổ Châu và phường Phổ Thạnh, thị xã Đức Phổ. Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ngãi đã có công văn khẩn, yêu cầu cho học sinh nghỉ học từ 7h ngày 28/6.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, sáng 28/6, Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ngãi đã có công văn khẩn, yêu cầu các đơn vị, cơ sở giáo dục tạm dừng việc dạy và học trong và ngoài nhà trường (kể cả dạy thêm, học thêm) tại các trường phổ thông, các cơ sở giáo dục mầm non, các Trung tâm ngoại ngữ, tin học, Trung tâm giáo dục kỹ năng sống, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên kể từ 7h ngày 28/6.

Riêng đối với học sinh lớp 12, nếu nhà trường chưa tổ chức ôn tập xong theo kế hoạch thì được phép tiếp tục dạy ôn tập trong nhà trường, nhưng phải đảm bảo giãn cách và phòng, chống dịch COVID-19.

Ngành Y tế tỉnh Quảng Ngãi lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2. Ảnh: CTV

Theo báo cáo của Sở Y tế tỉnh Quảng Ngãi, trong sáng 28/6 tiếp tục ghi nhận thêm 19 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 tại xã Phổ Châu và phường Phổ Thạnh, thị xã Đức Phổ.

Như vậy, từ ngày 26/6 đến hiện tại, tỉnh Quảng Ngãi đã ghi nhận 41 ca dương tính với SARS-CoV-2. Tất cả đều ở xã Phổ Châu và phường Phổ Thạnh, thị xã Đức Phổ.
Ngọc Thi
.
.
.