Thái Nguyên: Mưa ngập, lũ cuốn làm 2 người chết

Thứ Bảy, 02/07/2016, 09:39
Đã có 2 người chết ở huyện Định Hóa, Thái Nguyên do lũ cuốn. Cảnh sát PCCC Thái Nguyên đang tiến hành xác định danh tính nạn nhân.


Do ảnh hưởng của mưa lớn kéo dài, đêm 1-7 trên địa bàn TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên đã xảy ra tình trạng ngập úng cục bộ. 

Cảnh sát PCCC tỉnh Thái Nguyên đã xuất 6 lượt xe, xuồng cao su và lực lượng tham gia cứu nạn, cứu hộ, di chuyển người và tài sản ra khỏi các khu vực bị ngập, lụt.

Mưa lớn gây ngập cục bộ ở TP. Thái Nguyên
Tại đường Phan Bội Châu, tổ 4, phường Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, lực lượng PCCC đã di chuyển 1 hộ dân và tài sản ra khu vực an toàn.

Tại đường Minh Cầu, phường Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, 12 người dân đã được lực lượng PCCC sử dụng xuồng cao su đưa đến khu vực an toàn.

Lội nước vào tận nhà dân

Dùng xuồng cao su di chuyển người dân tới khu vực an toàn.

Hồi 21h10 ngày 1-7, lũ lớn đã cuốn trôi hai người ở xã Qui Kỳ, huyện Định Hóa. Chính quyền địa phương và nhân dân đã tổ chức tìm kiếm nạn nhân, đến 23h15 ngày 1-7 đã tìm thấy thi thể nạn nhân thứ nhất là ông Đăng Văn Vi, 60 tuổi, trú tại thôn Túc Duyên, xã Quy Kỳ; nạn nhân thứ hai là anh Triệu Đình Thức, 39 tuổi, trú tại thôn Đồng Củm, xã Quy Kỳ được tìm thấy vào 8h30 sáng nay, 2-7.


Nguyễn Minh
.
.
.