Tết rộn ràng tại Bà Nà Hills

Thứ Năm, 04/02/2016, 09:49
Không khí lễ hội rộn ràng sắc màu đang tràn ngập Bà Nà Hills. Một Bà Nà mới lạ với Làng Pháp cổ kính rực rỡ hoa xuân và carnival rộn rã, các sự kiện tưng bừng được tổ chức chờ đợi du khách chào đón một mùa xuân mới ngập tràn niềm vui đang về.

Nổi danh là một điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình du lịch tới Đà Nẵng, Bà Nà Hills mùa này càng thêm hấp dẫn bởi chương trình biểu diễn nghệ thuật chào đón Tết Nguyên đán Bính Thân độc đáo sẽ diễn ra từ ngày 8- 2 đến 14- 2-2016 (tức mùng 1 đến mùng 7 Tết ).

Đến với Bà Nà Hills dịp này, du khách sẽ được hòa mình vào không khí lễ hội tưng bừng. Lễ hội âm nhạc đường phố diễn ra tại khu vực nhà thờ và quảng trường Du Dôme do các nghệ sĩ xuất sắc đến từ châu Âu thể hiện. Hòa trong nền âm nhạc sôi động ấy, carnival Lễ hội các loài hoa do các nghệ sĩ Việt Nam trình diễn sẽ khiến người xem mãn nhãn với bộ sưu tập trang phục hoa đầy sức xuân. Đoàn biểu diễn xuất phát từ nhà hàng Morin, vòng quanh khu vực nhà thờ tới quảng trường, đài phun nước…

Một “đặc sản” không thể thiếu của Bà Nà Hills, đó là những tác phẩm bodypainting độc đáo cùng phần trình diễn chuyên nghiệp, ấn tượng của nhóm người mẫu nước ngoài. Quý khách chắc chắn sẽ có những bức hình đẹp và lạ bên các nhân tượng- nghệ sỹ bodypainting chỉ Bà Nà Hills mới có. Thêm nhiều hoạt động biểu diễn hấp dẫn như bong bóng nghệ thuật, ảo thuật hài và vẽ chân dung… sẽ đưa không gian Bà Nà Hills vào mùa lễ hội sôi động nhất trong năm.

Bà Nà Hills không chỉ thu hút du khách trong nước và quốc tế bởi không khí đón xuân rộn ràng mà còn là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những tâm hồn yêu thích sự thanh tịnh. Đó là Trú Vũ Trà Quán, giữa khu văn hóa tâm linh, một bên là đền Lĩnh Chúa Linh Từ, phía trên là Linh Phong Bảo Tháp. Không gian thiết kế theo phong cách thiền đem lại cho du khách sự thư thái, tịnh tâm, thỏa sức phóng tầm mắt ra xa, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của rừng nguyên sinh, của khu làng Pháp tráng lệ, hay gần hơn là những chùm đào chuông thắm đượm trong tiết xuân. Thưởng trà, ngắm hoa và xin chữ đầu xuân tại Trú Vũ Đài, may mắn, lộc tài, hạnh phúc sẽ theo chân du khách trên mọi hành trình trong năm mới.

Trở thành “Điểm tham quan du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam” năm 2014, Khu du lịch Bà Nà Hills đang tự làm mới mình để ngày càng tăng sức hấp dẫn với các trải nghiệm mới mẻ cho du khách. Đại diện Khu du lịch Bà Nà Hills cho biết, dự báo lượng khách đến với Bà Nà năm nay có thể tăng mạnh so với năm trước nhờ thời tiết thuận lợi, thời gian nghỉ tết dài nên các gia đình có điều kiện đi du lịch.

Bà Nà Hills là một quần thể du lịch nghỉ dưỡng độc đáo do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư. Công trình tọa lạc ở độ cao 1487m so với mặt nước biển, nằm về phía Tây Nam của thành phố Đà Nẵng bao gồm tổ hợp nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi giải trí, tham quan, mua sắm và các công trình tâm linh thanh tịnh, uy nghiêm.

Thông tin chi tiết:

http://www.banahills.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/banahillsmountainresort

Hoa Ngọc Lan
.
.
.