Tặng khẩu trang miễn phí, chung tay đẩy lui dịch COVID-19

Thứ Sáu, 20/03/2020, 11:12
Để phòng chống dịch viêm phổi cấp do virus SARS-CoV-2 gây ra, giảm bớt tình trạng khan hiếm khẩu trang y tế, Công ty CP sản xuất thương mại Diệp Long (Đồng phục Diệp Long) đã phát động chương trình “Đồng phục Diệp Long chung tay vì sức khỏe cộng đồng”.

Theo đó, Đồng phục Diệp Long sản xuất và gửi tặng 5.000 chiếc khẩu trang đến các đối tác, khách hàng, các trường học, cơ quan đoàn thể, UBND phường/xã tại địa bàn Công ty và phát miễn phí cho người dân tại 2 điểm là Văn Trì, Bắc Từ Liêm và Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy (Hà Nội).

Những ngày qua, cả thế giới đang quan tâm và lo lắng trước dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra, nhất là khi tổ chức Y tế Thế giới  (WHO) đã chính thức tuyên bố tình trạng khẩn cấp trên toàn thế giới vì dịch bệnh này. Và tại Việt Nam, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định nhiều hành động nhằm phòng, chống dịch bệnh để bảo vệ sức khỏe của người dân.

Các tổ chức y tế khuyến cáo mang khẩu trang không phòng, chống dịch 100% nhưng là phương pháp cơ bản và cần thiết nhất để góp phần hạn chế sự lây lan của dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm này. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay tình trạng thiếu khẩu trang, giá cao do sức mua tăng cao, đơn vị cung cấp chưa kịp đáp ứng hết nhu cầu,… đang là vấn đề nóng.

Mong muốn giúp đỡ người dân phần nào giảm bớt những khó khăn hiện tại, nằm trong chương trình thiện nguyện hàng năm, trong 3 ngày 14, 15 và 16/3, Đồng phục Diệp Long đã phát động chương trình “Đồng phục Diệp Long chung tay vì sức khỏe cộng đồng”. Theo đó, Công ty đã trực tiếp sản xuất 5.000 khẩu trang kháng khuẩn để gửi tặng tới các đối tác, khách hàng, các cơ quan đoàn thể, trường học, UBND và người dân.

Điểm phát khẩu trang miễn phí.
Trao tặng khẩu trang cho Công an phường Phú Diễn.

Cụ thể, tất cả các đối tác, khách hàng khi đặt may đồng phục tại Đồng phục Diệp Long đều được tặng miễn phí khẩu trang (tùy vào giá trị đơn hàng). Đồng thời, Đồng phục Diệp Long đã trao tặng khẩu trang vải cho các trường: THCS Phúc Diễn, THCS Minh Khai, Mầm non Phúc Lý; cho các cơ quan: UBND phường Minh Khai - Bắc Từ Liêm - Hà Nội, UBND xã Nhân Chính - Lý Nhân - Hà Nam, UBND thị trấn Vĩnh Trụ - Lý Nhân - Hà Nam, UBND thị trấn Vương - Tiên Lữ  - Hưng Yên, Công an phường Phúc Diễn, Đồng Nhân, tổ dân phố Văn Trì 1, Hội phụ nữ Văn Trì,..,

Công ty cũng tổ chức tặng khẩu trang miễn phí cho người dân tại 2 điểm:

  • Số 25/51 phố Văn Trì, P. Minh Khai, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Số 12/1 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty hy vọng rằng hành động nhỏ bé này sẽ góp phần giảm bớt sự khan hiếm của khẩu trang trong tình hình hiện tại, chung tay cùng cộng đồng đẩy lui dịch bệnh viêm phổi cấp do chủng mới virus Corona (nCoV) gây ra.

Công ty CPSXTM Diệp Long

Địa chỉ: Lô 48A ngõ 38 Đức Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Cạnh trường THCS Phú Diễn)

Hotline: 0869025368| 0976614666| 0972028366

K. Hiền
.
.
.