Vụ hành hung nhân viên sân bay: Tạm đình chỉ công tác ông Đào Vịnh Thuấn

Chủ Nhật, 23/10/2016, 20:04
Sở GTVT Hà Nội đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Đào Vịnh Thuấn, cán bộ Đội thanh tra cầu đường bộ trực thuộc Thanh tra Sở GTVT Hà Nội...


Theo thông tin từ Sở GTVT Hà Nội, đơn vị này vừa ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Đào Vịnh Thuấn (37 tuổi, Hà Nội), cán bộ Đội thanh tra cầu đường bộ trực thuộc Thanh tra Sở GTVT Hà Nội để điều tra, xác minh những thông tin liên quan đến vụ xô xát với nữ nhân viên hàng không ở sân bay Quốc tế Nội Bài. 

Sau khi có kiểm tra xác minh chính xác sự việc, đơn vị sẽ căn cứ vào mức độ vi phạm để đưa ra hình thức xử lý cuối cùng.

Trước đó, như tin đã đưa, chiều 18-10, tại sân bay Nội Bài, hai hành khách được xác định là Trần Dương Tùng và Đào Vịnh Thuấn sau khi làm thủ tục đi trên chuyến bay VN7256 từ Hà Nội đi TP. Hồ Chí Minh đã có hành vi xúc phạm và hành hung chị Nguyễn Lê Quỳnh Anh - nhân viên của Trung tâm khai thác Nội Bài tại khu vực quầy làm thủ tục (quầy 38) dẫn đến việc chị Quỳnh Anh bị choáng và buồn nôn, phải đưa đi kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện Xanh Pôn, Hà Nội.

Chiều cùng ngày, chị Quỳnh Anh đã được ra viện, về nhà nghỉ ngơi. Ngay sau đó, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã phối hợp với nhà chức trách để lập biên bản, điều tra vụ việc đồng thời đã có văn bản kiến nghị nhà chức trách về việc xử lý nghiêm minh trường hợp này.

T.Minh
.
.
.