Tài xế bỏ lại xe khách chở hàng chục phách gỗ lậu để chạy trốn

Thứ Sáu, 06/03/2020, 11:45
Tài xế lái xe khách không chấp hành hiệu lệnh của CSGT mà tiếp tục tăng ga bỏ chạy nên các CSGT sử dụng phương tiện bám đuổi. Khi đến đoạn đường vắng, các đối tượng trên xe khách đã xuống xe và bỏ chạy vào rừng sâu. 


Sáng 6/3, Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đơn vị vừa hoàn tất thủ tục bàn giao số lượng lớn gỗ lậu và phương tiện vi phạm vừa được lực lượng đơn vị phát hiện, bắt giữ cho Công an thị xã Hương Trà để tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Chiếc xe khách BKS 38B -004.68 chở gỗ lậu bị các đối tượng bỏ lại để chạy trốn.

Trước đó, vào tối 5/3, trong lúc làm nhiêm vụ tại Km 33 QL 49A đoạn qua địa bàn xã Bình Thành, thị xã Hương Trà, tổ công tác thuộc Đội số 2, Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế phát hiện ô tô khách BKS 38B -004.68 chạy theo hướng A Lưới về TP Huế có biểu hiện vi phạm Luật Giao thông đường bộ nên ra tín hiệu dừng xe.

Hàng chục phách gỗ lậu trên xe khách.

Lúc này, tài xế lái xe khách không chấp hành hiệu lệnh của CSGT mà tiếp tục tăng ga bỏ chạy nên các CSGT sử dụng phương tiện bám đuổi. Khi đến đoạn đường vắng, các đối tượng trên xe khách đã xuống xe và bỏ chạy vào rừng sâu.

Lực lượng Công an kiểm đến số gỗ lậu được chở trên xe khách.

Tại hiện trường, tổ CSGT phát hện xe khách đã được tháo dỡ các hàng ghế sau để chứa 26 phách gỗ nên lập biên bản, thu giữ phương tiện và số gỗ lậu để xử lý.


Anh Khoa
.
.
.