Tá hỏa phát hiện thi thể bé gái đang phân hủy trong bịch rác

Thứ Hai, 05/06/2017, 14:58

Trong lúc đi tập thể dục buổi sáng, ông Lục phát hiện một bịch rác được vất lâu ngày nên nghi ngờ mở ra xem thì tá hỏa phát hiện thi thể một bé gái đang trong giai đoạn phân hủy.

Chiều 5-6, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể một bé gái (5 đến 6 tháng tuổi) cho tổ chức từ thiện trên địa bàn chôn cất.

Trước đó, vào khoảng 6h30 sáng cùng ngày, trong lúc đi tập thể dục thì ông Trần Văn Lục (trú tại tổ dân phố 1, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông), phát hiện trên vỉa hè trước cổng nhà mình có một bịch rác được để quên lâu ngày nên mở ra xem. Khi vừa mở ra thì ông Lục tá hỏa phát hiện thi thể một bé gái được quấn bên trong đang trong giai đoạn phân hủy, bốc mùi hôi thối nên đã trình báo cơ quan công an.

Người dân đang tổ chức chôn cất thi thể bé gái

Cũng theo ông lục, bịch rác trên đã được ai đó vất lại từ lâu. “Cứ nghĩ bịch rác bình thường nên không ai để ý. Sáng nay nghi ngờ nên tôi cùng với một số bạn đi tập thể dục mở ra xem thì phát hiện vụ việc trên”, ông Lục cho biết thêm.

Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an Đắk Nông đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ vụ việc.

Văn Thành
.
.
.