Siêu thị giảm mạnh giá hàng Tết cho 4.500 sản phẩm

Thứ Bảy, 14/02/2015, 10:04
Từ nay đến 30 Tết, siêu thị Co.opmart phối hợp với nhà cung cấp giảm giá mạnh đến 50% cho 4.500 sản phẩm nhằm giúp người tiêu dùng (NTD) mua sắm đầy đủ và tiết kiệm cuối năm.

Ghi nhận sức mua trên hệ thống siêu thị hiện đã tăng nhiệt mạnh, tập trung vào các mặt hàng bánh mứt, bia rượu, nước giải khát, thực phẩm chế biến… ông Võ Hoàng Anh, Giám đốc marketing Saigon Co.op cho biết: “Từ nay đến 30 Tết, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, đã chuẩn bị một lượng lớn các loại trái cây như dưa hấu, mãng cầu, thanh long, xoài cát Hòa Lộc, bưởi Năm Roi... có giá rẻ hơn so với thị trường và các siêu thị tương đương để phục vụ người dân.

Hàng ngàn sản phẩm giảm giá mạnh tại siêu thị.

Đặc biệt, các loại trái cây độc đáo như táo organic, bưởi hồ lô, đào tiên hồ lô, dưa thỏi vàng, dưa hồ lô, dưa vuông, dưa trái tim đã bắt đầu được bày bán tại Co.opmart, Co.opXtra. Các loại trái cây này được kiểm soát chặt chẽ về ngoại quan và dư lượng thuốc bảo vệ thực vật để trái cây vừa phải tươi lâu vừa phải đảm sức khỏe người dùng”.

Ngoài ra, với dịch vụ “Đặt nồi thịt kho ngày tết” giúp NTD tiết kiệm tối đa thời gian, Co.opmart đã nhận đặt kho thịt từ ngày 12 – 14/2 (tức 24 - 26 Tết ) và giao hàng tại siêu thị từ ngày 15 – 17/2 ( 27-29 Tết). Đây là dịch vụ siêu thị vẫn thực hiện hằng năm, nhưng năm nay lượng khách đặt tăng đột biến nên siêu thị tăng cường một lượng lớn gấp 3 lần năm trước để đáp ứng.

Cùng với việc giảm giá mạnh để thu hút người mua, hệ thống Co.opmart cũng cho biết từ ngày 8/2 tăng giờ mở cửa lên trung bình mỗi ngày 2 tiếng, đồng thời đã tăng cường hơn 2.200 nhân sự thời vụ tại các quầy thu ngân, kệ hàng để phục vụ người dân mua sắm Tết.

T.H.
.
.
.