Sét đánh tử vong một phụ nữ đang đi trên đường

Thứ Năm, 07/09/2017, 18:27
Bà Nguyễn Thị M. (50 tuổi, trú tại xã Hải Giang, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) điều khiển xe đạp lưu thông trên quốc lộ 21B đến gần khu vực giữa cầu Hải Giang thì bất ngờ bị sét đánh tử vong tại chỗ


Ông Nguyễn Hồng Quang - Chủ tịch UBND xã Hải Giang, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định cho biết, sự việc thương tâm nói trên xảy ra vào khoảng 11h20 ngày 7-9, tại khu vực cầu Hải Giang (cây cầu nối hai xã Hải Giang và Hải Phong, huyện Hải Hậu.

Vào khoảng thời gian trên, bà Nguyễn Thị M. (50 tuổi, trú tại xã Hải Giang, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) điều khiển xe đạp lưu thông trên quốc lộ 21B khi đi đến gần khu vực giữa cầu Hải Giang thì bất ngờ bị sét đánh tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã thông báo chính quyền địa phương. Nhận được tin báo của nhân dân, Công an xã Hải Giang đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ danh tính nạn nhân và thông báo cho người nhà.

 Ông Quang cũng cho biết, đến trưa 7-9, người thân của bà M. đã đến đưa thi thể nạn nhân về nhà để tiến hành các thủ tục mai táng.


H. Hiệp- B. An
.
.
.