Nghi án đổ xăng phóng hoả trả thù chủ nhà vì bị nhắc đi tiểu bậy

Thứ Sáu, 09/11/2018, 16:06
Mới đây, tài khoản H.T. đã chia sẻ lên mạng xã hội đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông nghi quay lại đổ xăng phóng hỏa trả thù sau khi bị nhắc nhở việc đi tiểu bậy khiến nhiều người bức xúc.


Sự việc xảy ra vào khoảng 23h ngày 7-11, tại con ngõ thuộc phố Mai Anh Tuấn (quận Đống Đa, Hà Nội).

Ngoài ra, tài khoản này cũng chia sẻ: "Tối hôm đó, nhà em có đi chơi về nơi thì thấy người đàn ông điều khiển xe Dream "đi tiểu bậy" ngay trước cửa. Lúc ấy, mọi người có nhắc nhở rất đàng hoàng nhưng anh ấy say xỉn thái độ không tốt”.

Sau đó, chủ nhà có yêu cầu nam thanh niên đi vào nhà mình để tự lấy nước ra dội, nhưng người đàn ông không thực hiện, mà bỏ về. Nhưng đến khoảng 0h30’ ngày 8-11, một người đàn ông chạy chiếc xe Dream đã che biển số xuất hiện trước cửa nhà, đổ xăng rồi bất ngờ châm lửa đốt.

Hình ảnh cắt từ clip

Do sơ ý, trong lúc lửa bùng lên dữ dội đã cháy bén vào chân của đối tượng. Thấy lửa cháy dữ dội, người đàn ông đã nhanh chóng phóng xe bỏ đi. May mắn lửa mới bùng phát thì một số thành viên trong nhà đã kịp thời phát hiện và dập lửa nên cũng không gây thiệt hại về người và tài sản. Toàn bộ hành vi của người đàn ông này được camera ghi lại.

Sau khi trích xuất camera, gia đình bạn H.T đều đặt nghi vấn cho rằng người đàn ông tẩm xăng châm lửa đốt trước cửa nhà chính là người đàn ông bị nhắc nhở trước đó vì đi tiểu bậy. Có thể do hậm hực vì bị nhắc nhở nên đã quay lại trả thù.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, vụ việc không ảnh hưởng gì đến mọi người. Chi tiết về vụ việc, cơ quan Công an phường chưa nắm được. Nhưng cơ quan Công an phường Ô Chợ Dừa sẽ tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân của vụ việc.

Hiệp Bình
.
.
.