Khách sạn ở Đà Lạt đuổi du khách lúc nửa đêm viết thư xin lỗi

Thứ Tư, 28/02/2018, 16:15
“Tôi thay mặt toàn bộ nhân viên khách sạn gửi lời xin lỗi đến những du khách đã không hài lòng về khách sạn hôm đó”, thư xin lỗi do bà Năm viết.

Ngày 28-2, Phòng Văn hóa thông tin TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết, bà Nguyễn Thị Năm, người có trách nhiệm quản lý, kinh doanh khách sạn Vũ Hiệp, đường Hồ Xuân Hương, TP Đà Lạt, vừa có thư xin lỗi tới nhóm du khách bị khách sạn này “yêu cầu ra ngoài” lúc nửa đêm trong khi hai bên phát sinh mâu thuẫn liên quan đến một vòi nước trong nhà vệ sinh bị vỡ.

Thư xin lỗi của bà Nguyễn Thị Năm

Trong thư xin lỗi, bà Nguyễn Thị Năm viết: “Giữa chúng tôi và 7 người khách của đoàn trên có xảy ra cự cãi, mâu thuẫn về việc làm hư hỏng tài sản khách sạn và chúng tôi cũng có những lời nói không đúng là bảo du khách dọn đi”.

Cũng theo bà Năm, sau khi sự việc xảy ra bà đã nhìn nhận lại và cảm thấy hành động trên của khách sạn là không đúng. Nguyên nhân dẫn đến hành vi này là do mới kinh doanh, chưa có kinh nghiệm trong văn minh ứng xử và thái độ phục vụ du khách. Bà Năm mong muốn tìm du khách để gửi lời xin lỗi.

“Tôi thay mặt toàn bộ nhân viên khách sạn gửi lời xin lỗi đến những du khách đã không hài lòng về khách sạn hôm đó”, thư xin lỗi do bà Năm viết.

Khách sạn Vũ Hiệp

Trước đó, Báo CAND đã phản ánh, ngày 18-2 (mồng 3 Tết), nhóm du khách 7 người tới khách sạn Vũ Hiệp nhận 2 phòng đặt từ trước với giá 500.000 đồng/phòng. Sau khi nhận phòng, họ đi tới các điểm du lịch ở Đà Lạt tham quan tới khuya mới trở lại khách sạn. Lúc này chủ khách sạn cho rằng họ làm hư hỏng vòi nước khiến nước chảy ra ngoài và yêu cầu nhóm khách phải bồi thường.

Nhóm khách đề nghị trích xuất camera để xem có ai vào phòng họ gây hư hỏng tài sản nhưng quản lý khách sạn không chấp nhận. Nhóm khách khẳng định họ không gây hư hỏng vòi nước nên không có trách nhiệm phải bồi thường.

Trong lúc phát sinh mâu thuẫn, quản lý khách sạn đã yêu cầu đoàn khách trên phải ra khỏi khách sạn. Trong lúc các bên xảy ra xô xát, phía nhóm khách “tố” nhân viên của khách sạn này đã dùng roi điện tấn công họ.

Tuy nhiên, Công an phường 9, TP Đà Lạt xác định vật mà nhân viên của khách sạn Vũ Hiệp cầm vào thời điểm trên chỉ là chiếc đèn pin thông thường.

Khắc Lịch
.
.
.