Sau 2 ngày thất lạc, 2 nữ sinh được Công an tìm thấy đưa về

Thứ Bảy, 07/11/2020, 12:39
Buổi bàn giao 2 nữ sinh trú tại xóm 14, xã Quỳnh Lâm, huyện Quỳnh Lưu ( Nghệ An) đi chơi bị thất lạc 2 ngày nay đã được Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Thanh Hoá tìm thấy diễn ra thật cảm động. Người thân của 2 nữ sinh tưởng đã mất con lao đến ôm chầm lấy nước mắt ngắn dài.


Sáng 7/11,Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Thanh Hoá đưa 2 nữ sinh Hồ Quỳnh Như và Lê Thị Mai Phương (đều SN 2008) về xóm 14, xã Quỳnh Lâm để bàn giao cho gia đình. 

Đây là 2 nữ sinh ( đều học lớp 7 trường THCS Quỳnh Lâm, huyện Quỳnh Lưu) đi chơi trên xe máy hiệu Sirius BKS 37L2- 08491bị thất lạc được Cảnh sát cơ động Công an Thanh Hoá tìm thấy tại TP Thanh Hoá, cách nơi ở của 2 cháu hơn 80km.

Hai cháu Như và Phương lúc bị thất lạc gia đình nhờ tìm kiếm.

Vào lúc 17h ngày 5/11, hai cháu Như và Phương từ quê nhà chạy xe máy theo quốc lộ 1A ra tỉnh Thanh Hoá. 

Tối ngày 6/11, biết mình bị lạc đường 2 cháu tìm đến Công an nhờ giúp đỡ. Được các anh Công an tận tình hỏi han, bố trí nơi ăn ngủ và điện về xã Quỳnh Lâm, huyện Quỳnh Lưu nói về 2 cháu bị thất lạc.

Bà Bùi Thị Hường, Phó chủ tịch UBND xã Quỳnh Lâm xác nhận thông tin và cho Công an tỉnh Thanh Hoá biết thêm, cháu Hồ Quỳnh Như là con của ông Hồ Văn Thu, còn cháu Lê Thị Mai Phương là con ông Lê Thục Hải ( đều trú tại xóm 14, xã Quỳnh Lâm). 

Hiện gia đình và công an địa phương đã tìm kiếm gần 2 ngày mà vẫn không thấy 2 cháu.

Sáng ngày 7/11, người thân của 2 cháu nhận tin con đã về đến trụ sở UBND xã Quỳnh Lâm liền đi đón con. Ông Thu và ông Hải ( bố của 2 cháu ) không kìm được cảm xúc lao đến ôm chầm lấy con nói trong nước mắt: Bố đã tìm kiếm khắp nơi, tưởng mất con rồi, may có các anh Công an mà con trở về đoàn tụ với gia đình, nếu không thì chưa biết chuyện gì sẽ xẩy ra.    

H.H
.
.
.