Sập sàn phòng học, 10 học sinh phải nhập viện cấp cứu

Thứ Bảy, 26/08/2017, 20:18

Khoảng 17h ngày 26-8, một sàn phòng học của Trường THCS&THPT Đống Đa, TP Đà Lạt (Lâm Đồng), bất ngờ đổ ập trong lúc có 10 học sinh đang học khiến tất cả bị rơi xuống dưới.

Vào thời điểm trên, 10 học sinh của lớp 6A4 chuẩn bị tan học ra về thì sàn của phòng học phát ra tiếng động mạnh rồi bất ngờ đổ ập xuống phòng vi tính phía dưới. 

Tất cả học sinh rơi xuống phòng học bên dưới và đều bị thương. Nhà trường nhanh chóng chuyển tới Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, trong đó có 3 em bị thương ở vùng đầu nhưng không ảnh hưởng đến tính mạng.

Sàn lớp học bị sập

Tại hiện trường, phòng học này có diện tích gần 20m2, sàn được làm bằng gỗ, ốp gạch men trên bề mặt sau khi đã được tráng lớp bê tông. Dãy nhà xảy ra sự cố được xây dựng cách đây hàng chục năm. Một số thanh gỗ bị gãy lộ ra cho thấy đã có dấu hiệu bị mục. Vụ sập còn gây hư hỏng nhiều máy tính ở phòng tin học phía dưới.

Hiện trường vụ sập phòng học

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an TP Đà Lạt đã có mặt phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra, xác định nguyên nhân.

Ông Đoàn Văn Việt, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm đồng cùng lãnh đạo UBND TP Đà Lạt và cơ quan chức năng đã tới thăm hỏi, động viên và hỗ trợ mỗi học sinh bị thương do sập sàn phòng học 5 triệu đồng. 

Kim Ngân
.
.
.