Ra mắt chương trình truyền hình Thương hiệu Quốc gia

Thứ Tư, 08/04/2015, 14:33
Ngày 8/4 Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức Lễ giới thiệu Chương trình “Truyền hình Thương hiệu Quốc gia”.

Với mục đích: Giới thiệu, quảng bá chương trình Thương hiệu Quốc gia tới đông đảo công chúng; Quảng bá các thương hiệu sản phẩm của các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia, từ đó góp phần xây dựng danh tiếng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Chương trình “Truyền hình Thương hiệu quốc gia” tập trung vào các vấn đề xây dựng thương hiệu DN, phát triển ngành hàng xuất khẩu, các giải pháp tăng cường năng lực cạnh tranh của DN gắn với 3 giá trị của Chương trình Thương hiệu Quốc gia: “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực lãnh đạo”. Qua đó giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược và bước đi đúng đắn, tích cực khẳng định vị thế thương hiệu của mình trên thị trường trong và ngoài nước.

Các nội dung của Chương trình được truyền tải qua nhiều hình thức trò chuyện với chuyên gia kinh tế, phóng sự, phỏng vấn câu chuyện thực tế của các doanh nghiệp trong quá trình phấn đấu trở thành Thương hiệu Quốc gia.

Chương trình được phát sóng trên kênh VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam vào thứ 3 và thứ 5 hàng tuần.

Thiên Kim
.
.
.