Quảng Ninh tổ chức Tết sum vầy cho người lao động

Thứ Sáu, 25/01/2019, 14:28
Chương trình được tổ chức trong không khí vui tươi, đầm ấm với nhiều hoạt động mang đầy ý nghĩa; đồng thời, thể hiện sự chia sẻ của tổ chức Công đoàn và các doanh nghiệp đối với người lao động trong dịp Tết đến, xuân về.

Với phương châm không để bất cứ công nhân lao động (CNLĐ) nào trên địa bàn tỉnh không có Tết, Công đoàn các KCN Quảng Ninh đã sớm tổ chức chương trình "Tết sum vầy năm 2019" cho CNLĐ tại 4 Khu công nghiệp (KCN) có đông CNLĐ gồm: KCN Cảng biển Hải Hà (huyện Hải Hà); KCN Hải Yên (TP Móng Cái); KCN Cái Lân (TP Hạ Long) và KCN Đông Mai (TX Quảng Yên).

Chương trình được tổ chức trong không khí vui tươi, đầm ấm, với nhiều hoạt động mang đầy ý nghĩa. Đồng thời, thể hiện sự chia sẻ của tổ chức Công đoàn và các doanh nghiệp đối với người lao động trong dịp Tết đến, xuân về.

Công đoàn các KCN tặng quà Tết cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Những CNLĐ đạt thành tích tốt trong lao động, có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các đơn vị, doanh nghiệp được tặng quà gồm tiền mặt 500.000 đồng/người cùng dầu ăn, lịch Tết...

Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp còn tài trợ các phần quà, như chăn ấm, đồ điện gia dụng... Đặc biệt, ở phần bốc thăm may mắn với nhiều món quà mà các nhà tài trợ dành cho người lao động còn có 4 phần quà gồm tủ lạnh, ti vi trị giá 40 triệu đồng của LĐLĐ tỉnh.

Được biết, dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Công đoàn các KCN tỉnh và các CĐCS trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh sẽ tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho hơn 12.500 CNLĐ, trong đó trợ cấp cho 2.000 lao động có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức 84 chuyến xe đưa công nhân về quê ăn Tết với tổng trị giá 3 tỷ đồng.


Văn Huy-Văn Thịnh
.
.
.