Bạc Liêu:

Phụ huynh xúc phạm giáo viên vì chiếc quần của con bỏ quên

Thứ Ba, 04/12/2018, 14:58
Bức xúc vì thầy giáo bỏ quần của con mình để quên ở lớp vào thùng rác, người mẹ đến tận trường học, quay clip, xúc phạm thầy giáo. 

Từ chiều 3-12 đến 4-12, trên mạng xã hội lan truyền clip thời lượng gần 4 phút mô tả cuộc “chất vấn” của mẹ một học sinh Trường THCS Trần Huỳnh (TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu), với thầy giáo tên H.V.K của trường. Điều đáng nói, mẹ của học sinh đã có nhiều lời lẽ xúc phạm nặng nề thầy K., trong khi thầy giáo ngồi chịu trận.

Theo đó, người xúc phạm thầy giáo tên D.N.A - là mẹ của một nữ học sinh lớp 6, Trường THCS Trần Huỳnh. Nguyên nhân khiến người mẹ này đến tận trường để “chất vấn” thầy giáo, là thầy K. đã yêu cầu học sinh bỏ chiếc quần short nằm trên bàn giáo viên vào thùng rác. 

Trường THCS Trần Huỳnh (TP Bạc Liêu), nơi xảy ra sự việc phụ huynh xúc phạm thầy giáo.

Trước đó, sau buổi học sáng, con gái bà A. bỏ quên chiếc quần short màu đen trong hộc bàn. Đến đầu giờ chiều, học sinh lớp khác đến dọn vệ sinh thì phát hiện chiếc quần này nên bỏ lên bàn giáo viên. Khi thầy K. vào lớp thấy chiếc quần short nữ màu đen trên bàn, đã bảo học sinh bỏ vào thùng rác. 

Bức xúc, mẹ của nữ sinh đến tận trường học, quay clip “chất vấn”, xúc phạm thầy K. Quá đáng hơn, bà A. còn cho rằng bộ quần áo mà thầy K. đang mặc trên người không giá trị bằng cái quần của con gái bà.

Trao đổi qua điện thoại, thầy K., cho biết: “Sau khi chị A. đăng clip nói chuyện với tôi, tôi nhận được rất nhiều cuộc điện thoại của người thân, các em học sinh hỏi thăm, chia sẻ với tôi. Tôi rất buồn khi chị A. hành xử như vậy. Tôi công tác ngành Giáo dục 8 năm nay, nhưng chưa bao giờ rơi vào tình trạng này và cũng chưa bao giờ gặp phụ huynh nào như vậy. Hiện nhà trường đã biết chuyện và sẽ có hướng xử lý”. 

Sau khi đăng clip lên trang Facebook cá nhân của mình, bà A. đã nhận được rất nhiều phản hồi bất bình với cách hành xử lỗ mãng của bà.

Đức Văn
.
.
.