Quan hệ tình cảm với Phó Hiệu trưởng để vào biên chế

Thứ Năm, 24/08/2017, 07:12
Ông Hoàng Hữu Huy, Phó Hiệu trưởng cùng chị T. đang dạy hợp đồng tại Trường Tiểu học Kim Đồng vào nhà nghỉ tâm sự, quay lại cảnh ân ái. Ông Huy đã hứa hẹn sẽ cho chị T. vào biên chế.


Ngày 23-8, một lãnh đạo Công an huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk) xác nhận đơn vị vừa nhận đơn tố cáo của anh N.T.L (32 tuổi, trú tại huyện Buôn Đôn) về việc ông Hoàng Hữu Huy, Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Kim Đồng (đóng tại xã Cuôr Nia, huyện Buôn Đôn) có quan hệ bất chính với vợ anh là chị V.T.T.T.

Để làm rõ nội dung vụ việc trên, PV Báo CAND đã tìm chị T. (nạn nhân của vụ việc) và được chị này cho biết, vào khoảng đầu tháng 3-2013, chị được nhận vào dạy hợp đồng tại Trường Tiểu học Kim Đồng. 

“Sau khoảng 2 tháng làm việc, giữa tôi và ông Huy phát sinh tình cảm với nhau; và có nhiều lần đi chơi riêng. Một lần, ông Huy rủ tôi vào nhà nghỉ để tâm sự. Và cũng chính lần đó, ông Huy đề nghị sử dụng điện thoại di động quay lại cảnh ân ái giữa hai người để làm kỷ niệm. Lúc đó, tôi không nghĩ gì nên đồng ý. Cũng thời gian này, ông Huy có lập cho tôi một tài khoản email và Facebook; hứa sẽ lo cho tôi vào biên chế”, chị T. chua chát kể.

Giấy cam kết ông Huy viết không tái phạm vụ việc với vợ chồng chị T.

Cũng theo chị T., sau một thời gian, chuyện “tình cảm” giữa chị với ông Huy bị gia đình chồng phát giác nên chị đã đề nghị chấm dứt nhưng ông Huy không chịu. “Ông Huy không chỉ không chấp nhận lời đề nghị của tôi mà còn tìm cách đổi mật khẩu tài khoản email, Facebook mà ông ấy đã lập cho tôi trước đó. Và cũng sau những lần tôi gặp ông Huy để nói chia tay thì lập tức có số điện thoại lạ nhắn đến với lời lẽ uy hiếp sẽ gửi clip “nóng” cho chồng và phá không cho tôi vào biên chế”, chị T. nói.

Cho đến khoảng tháng 6-2015, một tài khoản Facebook lạ mang danh chị T. kêu gọi chát sex trên mạng; sau đó tài khoản này gửi nhiều hình ảnh “nóng” của chị T cho một số người. “Tôi đã nhiều lần đề nghị ông Huy chấm dứt mọi chuyện nhưng tôi bị ông ấy chặn đường, đe dọa và thậm chí đuổi đánh”, chị T. cho biết.

Cũng theo chị T., vào khoảng 10h30 ngày 3-9-2016, trong lúc chị đang ngồi nghỉ tại phòng bảo vệ của nhà trường thì bất ngờ ông Huy xuất hiên. 

“Tại đây, ông Huy đã xông vào chửi bới và lấy đi của tôi một chiếc điện thoại. Sự việc sau đó được Công an xã Cuôr Nia đến lập biên bản ghi nhận vụ việc. Trong biên bản, tôi có yêu cầu ông Huy đứng ra xin lỗi tôi trước Hội đồng nhà trường và cam kết không tái phạm việc nhắn tin, đe dọa hay gọi điện quấy phá gia đình tôi. Về phía ông Huy, ông ấy cũng đã nhận sai và hứa sẽ sắp xếp thời gian để tổ chức việc xin lỗi tôi trước tập thể”, chị T. thông tin thêm. 

Theo tìm hiểu của chúng tôi, trước vụ việc trên, ngày 12-3-2016, ông Huy có hẹn và gặp vợ chồng chị T. tại một quán cà phê. Tại buổi gặp này, với sự chứng kiến của một nhân viên kế toán Trường Tiểu học Kim Đồng, ông Huy viết cam kết, có nội dung: Xin hứa, từ nay trở về sau trả lại cái video clip và hình ảnh còn lại và không phát tán ra ngoài, không còn lưu giữ bất kỳ nơi đâu. Không dùng sim điện thoại lạ, không dùng bất kỳ hình ảnh nào để phá hoại hạnh phúc gia đình vợ chồng cô T. Tôi xin cam kết, nếu tôi không thực hiện những lời hứa trên thì sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật và gia đình cô T.

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Như Bút, Chủ tịch UBND huyện Buôn Đôn cho biết, sau khi UBND huyện nhận được đơn tố cáo đã giao cho Thanh tra huyện tổ chức xác minh, làm rõ. 

“Đến nay, Thanh tra huyện đã có báo cáo nhưng vẫn chưa xác minh được một số chi tiết như: Người quay video clip là ai; người đàn ông trong hình ảnh, clip mà cô T. cung cấp là ai; có đúng là ông Huy hay không; số điện thoại nhắn tin có phải của ông Huy hay không… Làm việc với ông Huy thì ông này xác nhận, có viết giấy cam kết nhưng viết trong điều kiện “sợ bị đánh”. Vụ việc này đã được chuyển cho Công an huyện Buôn Đôn vào cuộc làm rõ, xử lý theo pháp luật. Trước mắt, UBND huyện đã có công văn không đồng ý bổ nhiệm lại chức vụ lãnh đạo đối với ông Huy vì đang trong thời gian xem xét dấu hiệu vi phạm kỷ luật”, ông Bút cho biết thêm.

Để xác minh lại tất cả thông tin nói trên, phóng viên đã liên hệ với ông Huy. Tuy nhiên, ông Huy từ chối trả lời các câu hỏi với lý do bận và hẹn trao đổi vào một dịp khác.

Văn Thành
.
.
.