Phiên chợ đặc biệt với tất cả mặt hàng đều có giá 0 đồng

Thứ Bảy, 21/01/2017, 21:31
Sáng 21-1 tại công viên Thống Nhất thuộc quận Hai Bà Trưng, Tp Hà Nội đã diễn ra một phiên chợ đặc biệt chỉ dành cho người dân lao động, người bệnh nghèo... không có đủ điều kiện sắm sửa khi Tết đang đến gần. Đặc biệt hơn nữa khi toàn bộ mặt hàng tại đây được bán với giá... 0 đồng.

Cụ thể, tại đây, mọi thứ hàng hoá như quần áo, bánh mứt kẹo, giò chả, gạo nếp, đỗ xanh, măng miến, nước mắm, dầu ăn, thịt, hoa quả, đồ gia dụng và nhiều mặt hàng thiết yếu khác phục vụ Tết được bán với giá 0 đồng.

Theo đó, Ban Tổ chức đã phát 10.000 thẻ mua hàng tới các cá nhân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi thẻ có 10 - 15 ô trống. Người tham gia được mua 10 - 15 món hàng với giá 0 đồng tại chợ để chuẩn bị cho nhu cầu Tết của gia đình. Khi các ô trống trên thẻ đã hết, thì dừng lại để đảm bảo cơ hội mua hàng cho những người khác.

Tất cả các hàng hoá tại chợ đều do các tổ chức, cá nhân có lòng hảo tâm ủng hộ để giúp những người lao động nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn đón một cái Tết trọn vẹn.

Được biết, rất đông những người lao động nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn đã có mặt từ sớm để tham gia phiên chợ đầy ý nghĩa này.

Những chiếc áo đã qua sử dụng được mang một giá trị khác khi không được cho, tặng mà được 'bán' với giá chỉ 0 đồng. Người lao động nghèo, người gặp hoàn cảnh khó khăn thậm chí có thể sắm một cành đào để mang về cắm trong nhà… Những tình nguyện viên tại đây không chỉ trao cho đồng bào những món hàng mà hơn hết, họ trao những tình cảm, những lời động viên đầy ý nghĩa.

Phiên chợ sẽ kéo dài trong 2 ngày từ 21 đến 22-1 tại công viên Thống nhất.

                                                                                                    

Hải Châu
.
.
.