Phát hiện xác bà cụ phân hủy sau hơn 2 tháng mất tích

Thứ Tư, 11/05/2016, 22:41
Sau khi bà cụ bỏ nhà đi, gia đình đã đi tìm và trình báo vụ việc lên cơ chức năng, hơn 2 tháng, một người dân đã phát hiện xác bà cụ đã bị phân hủy trong hẻm gần nhà.  

Chiều 11-5, ông Phan Văn Đạt, Phó trưởng Công an xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, vào sáng cùng ngày, một số người dân địa phương đã phát hiện một thi thể đang trong quá trình phân huỷ. Qua kiểm tra, nạn nhân được xác định là bà Trần Thị Sâm (83 tuổi, ngụ thôn 3, xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột).

Hiện trường nơi phát hiện xác cụ bà đã bị phân hủy.

Theo bà Nguyễn Thị Hạnh (trú tại số nhà 74 đường Nguyễn Thái Bình, xã Hòa Thắng) cho biết, vào khoảng 9h sáng cùng ngày, trong lúc đi kiểm tra một con hẻm giữa hai tường nhà thì phát hiện vụ việc trên. “Lâu nay, gia đình tôi đã nghe mùi hôi thối nhưng kiểm tra xung quanh vẫn không phát hiện. Sáng nay, trong khi kiểm tra trong hẻm do con trai bị mất gà thì phát hiện sự việc”, bà Hạnh nói.

Còn theo ông Đạt, bà Sâm thường bỏ nhà đi lang thang. Ngày 24-2-2016, gia đình có lên trình báo chính quyền về việc bà Sâm bị mất tích.

Văn Thành
.
.
.