Người phụ nữ tử vong bất thường sau một đêm “mất tích”

Thứ Ba, 04/08/2020, 14:07
Đến trưa ngày 4/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tây Hòa (Phú Yên) đã kết thúc cuộc khám nghiệm hiện trường và tử thi một người phụ nữ tử vong với nhiều dấu hiệu bất thường.

Trao đổi với PV Báo CAND, ông Nguyễn Hữu Tiến – Viện trưởng Viện KSND huyện Tây Hòa cho biết, tầm 6h sáng cùng ngày, người dân phát hiện thi thể một phụ nữ trôi dạt bên bờ tả ngạn dòng kênh chính Nam thuộc hệ thống thủy nông Đồng Cam ở ven đường quốc lộ 29 qua địa phận thôn Thạch Bàn, xã Hòa Phú, huyện Tây Hòa. 

Thi thể nạn nhân được người dân vớt từ dòng kênh đưa lên bờ

Trên thi thể người phụ nữ chỉ còn lại quần lót và một số vết bầm tụ máu, cách thi thể khoảng 50 là chiếc xe máy ngã bên lề đường. Tung tích nạn nhân đã được xác định là bà Võ Thị Sáu (SN 1974) trú ở thôn Lương Phước, xã Hòa Phú, huyện Tây Hòa. 

Kết quả điều tra bước đầu cho thấy, khoảng 16h chiều ngày 3/8, bà Võ Thị Sáu mượn xe máy của người em gái để đi công việc riêng nhưng đến tối không trở về nhà, người thân tìm kiếm nhiều nơi, điện thoại nhiều lần nhưng trong không liên lạc được, đến sáng ngày 4/8 người dân phát hiện thi thể nạn nhân.


Hữu Toàn
.
.
.