Phát hiện thi thể nữ sinh lớp 12 sau ba ngày mất tích ở sông Con

Thứ Tư, 19/10/2016, 11:37
Thi thể một nữ sinh lớp 12 ở xã Tân An huyện Tân Kỳ (Nghệ An) đã được tìm thấy sau ba ngày bị mất tích trên khu vực sông Con.

Tối ngày 18-10, ông Trần Văn Quang, Trưởng công an xã Tân An, huyện Tân Kỳ (Nghệ An) xác nhận thông tin trên và cho biết, vừa phát hiện thi thể nữ sinh Nguyễn Thị Ng. (17 tuổi, học sinh lớp 12A2, trường THPT Tân Kỳ 3) sau 3 ngày mất tích.

Trước đó, theo người nhà nạn nhân cho biết, chiều ngày 16-10, Ng. có xin phép gia đình đi chơi với một người bạn ở xã bên. Đến chiều tối không thấy con về liền tá hỏa tổ chức đi tìm. 

Cầu treo nơi nghi em Ng. nhảy xuống sông Con và em Nguyễn Thị Ng.

Theo người bạn đi chơi cùng Ng cho biết khi đi chơi về chở Ng đi qua cầu treo bắc qua sông Con (nối hai xã Tân Hương và Tân An) thì Ng. bất ngờ nhảy xuống xe, rồi gieo mình xuống dòng nước. 

Sự việc xảy ra quá nhanh và bất ngờ nên người bạn đi cùng đã không thể ngăn kịp, dù sau đó nhiều người đến cứu giúp, nhưng nữ sinh Ng. đã bị nước nhấn chìm. Tuy nhiên, gia đình nạn nhân vẫn chưa tin vào sự viêc, con mình lại làm điều dại dột liều mình như vậy bởi Ng. là người hiền lành nhút nhát.

Ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương, giáo viên trường THPT Tân Kỳ 3 đã tổ chức cùng gia đình tìm kiếm nhưng không thấy tung tích nạn nhân. Cho đến chiều ngày 18-10, thi thể em Ng. mới được phát hiện nổi trên sông Con.

Minh Hường
.
.
.