Phát hiện thi thể người phụ nữ trong rẫy cà phê

Thứ Hai, 30/12/2019, 21:04

Trong khi một người dân đi làm thì phát hiện thi thể người phụ nữ nghi bị giết trong rẫy cà phê đang trong giai đoạn phân hủy nên đã trình báo cơ quan chức năng.


Đến tối 30-12, thông tin từ Cơ quan điều tra Công an TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã hành thành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi người phụ nữ nghi bị giết trong rẫy cà phê. Vụ việc được phát hiện tại một rẫy cà phê thuộc thôn 22, xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột.

Khu vực rẫy cà phê nơi phát hiện xác nạn nhân

Trước đó, vào khoảng 8h30 sáng cùng ngày, ông Tạ Quang Tân, chủ rẫy đi thăm vườn cà phê thì phát hiện thi thể một phụ nữ khoảng trên 30 tuổi đã phân hủy nên báo Công an. Theo nhận dạng, thi thể người phụ nữ bị lột trần áo, mất một bàn tay và đang trong giai đoạn phân hủy. Qua khám nghiệm hiện trường ban đầu, thi thể nạn nhân đen như bị đốt nhưng không phát hiện dấu hiệu bị cháy.

Chiều cùng ngày, có mặt tại hiện trường, Thiếu tá Thái Khắc Chính, Phó trưởng Công an TP Buôn Ma Thuột cho biết, đang rà soát các gia đình có người thân, con cái là nữ mất tích nhiều ngày nay để nhận dạng. Công an cũng đang tiến hành lấy mẫu vân tay, thi thể nạn nhân để đi giám định ADN để xác định nhân thân.

Cơ quan điều tra đang tiến hành khám nghiệm tử thi

Cũng theo Thiếu tá Chính, theo dấu vết hiện trường, nghi đây là vụ án mạng. “Tuy nhiên, theo dấu vết trên cơ thể nạn nhân bị sám đen nhưng tại hiện trường lại không có dấu hiệu bị đốt nên cũng chưa thể kết luận. Thời gian tử vong của nạn nhân cũng khá lâu và do đây là khu vực rẫy vắng nên cơ quan Công an đang sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để nắm thêm thông tin”, Thiếu tá Chính thông tin.

 

Văn Thành
.
.
.