Thi thể đã phân hủy nằm trên ngôi mộ

Thứ Tư, 13/11/2019, 10:36
Thi thể này là nam giới, nằm úp mặt trên một ngôi mộ, mặc quần áo của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng và gần như không thể nhận dạng. 

Ngày 13-11, các cơ quan chức năng TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đã bàn giao thi thể ông Lê Văn Đống (SN 1969, ngụ xã Gia Lâm, huyện Lâm Hà, Lâm Đồng) cho gia đình đưa về nhà lo hậu sự.

Trước đó, chiều 12-11, nhóm người đi viếng mộ của người thân trong gia đình tại nghĩa trang Cao Thắng, phường 7, TP Đà Lạt, tá hỏa phát hiện một thi thể phân hủy đã gần hết. Thi thể này là nam giới, nằm úp mặt trên một ngôi mộ, mặc quần áo của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng và gần như không thể nhận dạng.

Nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Sáng 13-11, các cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Thông tin ban đầu cho biết, thi thể người đàn ông trên là ông Lê Văn Đống. Theo người nhà nạn nhân, khi đang điều trị bệnh gan tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng, ngày 20-9 ông Đống đã bỏ đi khỏi bệnh viện. Nhiều ngày sau đó, gia đình đã tổ chức tìm kiếm khắp nơi nhưng không có tung tích gì về bệnh nhân.

UBND phường 7, TP Đà Lạt cũng đã kêu gọi các mạnh thường quân quyên góp để hỗ trợ gia đình đưa thi thể ông Lê Văn Đống về quê nhà hậu sự.

Khắc Lịch
.
.
.