Nghi vấn người đàn ông tự tử trong rẫy cà phê

Thứ Sáu, 01/09/2017, 10:14
Thi thể của anh Vũ được người dân phát hiện tại một rẫy cà phê gần nhà. Bên cạnh thi thể còn sót lại nhiều vật dụng cá nhân cùng một lọ thuốc cỏ cháy đã bị uống dở.


Sáng 1-9, Cơ quan điều tra Công an TP Buôn Ma Thuột phối hợp cùng Cơ quan khám nghiệm pháp y tỉnh Đắk Lắk đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Hà Công Vũ (32 tuổi, trú tại TP Buôn Ma Thuột). 

Địa điểm xảy ra vụ việc tại một rẫy cà phê của người dân thuộc tổ dân phố 9, phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột.

Cơ quan Công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi

Theo người nhà nạn nhân cho biết, trước thời điểm phát hiện vụ việc khoảng một ngày, anh Vũ lấy xe máy bỏ đi khỏi nhà và đến đêm không thấy về. Sau nhiều lần liên lạc qua điện thoại nhưng vẫn không thấy anh Vũ nghe máy. Đến sáng 1-9 thì gia đình nhận được thông tin trên.

Còn theo một số người dân sống gần hiện trường cho hay, vào khoảng 19h tối 31-8, họ phát hiện có tiếng chó sủa nhưng cứ nghĩ người dân đi thăm rẫy cà phê nên không ai để ý. 

Đến rạng sáng 1-9, một số người  phát hiện chiếc xe máy của anh Vũ dựng gần hiện trường nên đã tìm hiểu thì phát hiện vụ việc.

Vật dụng của nạn nhân được phát hiện bên cạnh chai thuốc cỏ cháy đã bị uống dở

“Theo thông tin, nạn nhân có thể đã uống thuốc cỏ cháy để tự tử. Thời gian nạn nhân tử vong vào khoảng 20h tối 31-8”, một cán bộ điều tra thông tin.

Được biết, anh Vũ làm nghề thợ xây. Trước đó khoảng một tuần, giữa nạn nhân và vợ có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến anh này đã phóng hỏa đốt nhà. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Văn Thành
.
.
.