Xác chết không đầu trôi dạt trên sông

Thứ Hai, 02/05/2016, 16:02
Ngày 2-5, Công an tỉnh Nam Định cho biết đang khẩn trương xác định danh tính nạn nhân nam chết trong tư thế bị trói, trôi dạt trên sông vừa được quần chúng nhân dân phát hiện vào chiều ngày 1-5.

Theo đó, vụ việc được phát hiện vào khoảng 16h30 ngày 1-5. Những người đi thuyền trên sông Đào (Nam Định) đã tá hoả khi phát hiện một thi thể nằm lập lờ trên mặt nước phía gần bờ đê sông Đào chảy qua thành phố Nam Định. Địa điểm này gần với cầu Đò Quan, chạy dọc theo đường Trần Nhân Tông (thuộc địa bàn phường Ngô Quyền, thành phố Nam Định). Ngay lập tức, những người dân đã báo cho chính quyền địa phương biết.

Nhận được thông tin, Công an phường Ngô Quyền, Đội Cảnh sát hình sự Công an thành phố đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để trục vớt thi thể dưới sông lên và tiến hành khám nghiệm tử thi.
Hiện trường vụ việc.

Bằng nghiệp vụ pháp y, lực lượng chức năng đã xác định được nạn nhân là nam giới, khoảng 40-50 tuổi, chết trong tư thế tay bị trói bằng dây điện và dây cao su. Thi thể đang trong quá trình phân huỷ, phần đầu và hai chân đã không còn nên rất khó để xác định danh tính nạn nhân.

Lực lượng chức năng cũng thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng để nhanh chóng xác định danh tính, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của người đàn ông này.

Đến ngày 2-5, chính quyền phường Ngô Quyền đã cho mua quan tài và các vật dụng cần thiết để khâm liệm cho nạn nhân. Đến thời điểm này, danh tính nạn nhân vẫn chưa được làm rõ. 

Nhận định ban đầu của các cơ quan chức năng, đây là một vụ án mạng nghiêm trọng. Lực lượng Công an tỉnh đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc.

Trần Xuân
.
.
.