Phát hiện một số cửa hàng kinh doanh gas giả

Chủ Nhật, 25/10/2015, 09:02
Chiều 24/10, Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) TP Cần Thơ, kiểm tra hàng loạt cửa hàng kinh doanh gas, gồm: Quang Nhu, Phú Sỹ, Xuân Hoa, Lê Tú, cùng trên địa bàn quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Cùng đi với đoàn kiểm tra có đại diện thương hiệu Petimex Gas.

Theo đó, tại cửa hàng gas Quang Nhu có để 24 bình gas Petimex chuẩn bị mang đi giao cho khách háng. Tuy nhiên, có đến 22 bình giả nhãn hiệu Petimex; cửa hàng gas Phú Sỹ phát hiện 5 bình gas giả nhãn hiệu Petimex; cửa hàng gas Xuân Hoa có 29 bình gas giả nhãn hiệu Petimex. Còn tại cửa hàng kinh doanh gas Lê Tú cũng có đến 13 bình gas giả nhãn hiệu này…

Được biết, qua công tác giám sát các cửa hàng kinh doanh gas trong cùng hệ thống, lực lượng Petimex Gas đã phát hiện nhiều điểm kinh doanh gas giả nhãn hiệu trên địa bàn TP Cần Thơ nên báo cho lực lượng QLTT kiểm tra, xử lý.

Một cửa hàng trên địa bàn quận Ninh Kiều có dấu hiệu kinh doanh gas giả bị lực lượng QLTT phát hiện. 

Một đại diện của Petimex Gas cho biết, hàng chục bình gas được phát hiện ở các cửa hàng trên không phải là sản phẩm của Petimex Gas chúng tôi, tức là hàng giả. Các cửa hàng bị kiểm tra cho biết họ lấy gas từ một trạm chiết nạp gas ở tỉnh Hậu Giang (!?).

Ông Đỗ Văn Dũng, Chi cục trưởng Chi cục QLTT TP Cần Thơ xác nhận, Chi cục QLTT đã thành lập đoàn kiểm tra đột xuất và phát hiện nhiều cửa hàng kinh doanh gas có dấu hiệu kinh doanh gas giả. Bước đầu đoàn kiểm tra ghi nhận các điểm bán có dấu hiệu kinh doanh gas giả. Nếu thật là gas giả thì chúng tôi sẽ tiến hành tịch thu, huỷ sản phẩm và xử phạt.

V.Đức – H.X
.
.
.