Phát hiện mẹ tử vong, con nguy kịch trong phòng trọ

Thứ Ba, 15/06/2021, 17:37

Phát hiện bé trai 1 tuổi bò ra khỏi phòng trọ gào khóc, người dân sống xung quanh vội mở cửa thì phát hiện người mẹ đã tử vong trên nền nhà.



Đến chiều 14/6, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân nhân tử vong của chị Nguyễn Thị Thủy (SN 1985, hộ khẩu thường trú tại xã Tam Giang, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h30 sáng cùng ngày, một người sống cùng dãy trọ với chị Thủy ở hẻm 175, đường Y Mol, phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột thấy cháu Nguyễn Thành Công (SN 2020, con trai chị Thủy) bò ra trước cửa phòng gào khóc. Khi người này chạy tới kiểm tra thì phát hiện cháu nhỏ sùi bọt mép, da tím tái.

Cơ quan điều tra đang tiến hành khám nghiệm hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Nhìn vào trong phòng trọ, người này tá hỏa phát hiện chị Thủy đã tử vong giữa nền nhà, miệng sùi bọt mép. Ngay sau đó, người này đã trình báo vụ việc đến Cơ quan Công an.

Tiếp nhận tin báo, Công an phường Tân Lợi cùng Công an TP Buôn Ma Thuột đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường. Đồng thời cùng người dân đưa cháu Công tới Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Được biết, vợ chồng chị Thủy đến từ huyện Krông Năng lên TP Buôn Ma Thuột thuê nhà trọ ở được khoảng 1 tháng nay để đi làm thuê. Điều kiện kinh tế gia đình rất khó khăn.


Văn Thành
.
.
.