Con trai khóc ngất khi phát hiện cha treo cổ tử vong

Thứ Ba, 19/12/2017, 22:36
Thức giấc không thấy cha đâu, người con trai 15 tuổi đi lên gác tìm thì đau đớn khi thấy cha tử vong trong tư thế treo cổ…

Tối 19-12, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi, thi thể ông Nguyễn Ngọc Long (40 tuổi, ngụ đường số 53, KP8, phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức) được người thân đưa về lo mai táng.

Trước đó khoảng 18h cùng ngày, người dân trên đường 53 nghe tiếng la hét của cậu bé 15 tuổi nên chạy đến kiểm tra. Tại đây mọi người phát hiện cậu bé ôm chân cha khóc ngất trên lầu 1, trong khi đó ông Long đã tử vong trong tư thế treo cổ. Trong đau đớn cậu bé cho hay, sau khi ngủ dậy không thấy cha đâu nên từ dưới đất lên gác tìm thì phát hiện vụ việc trên.

Nạn nhân được đưa về nhà
Căn gác nơi xảy ra vụ việc
Nhiều người chưa hết bàng hoàng

Công an quận Thủ Đức tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng điều tra làm rõ nguyên nhân. 

Theo nhiều người dân sống ở đây cho hay, ông Long sống cùng người con trai ở trong căn nhà này đã lâu, riêng vợ ông Long về miền Tây làm thuê. Hằng ngày ông Long đi phụ hồ, hôm nay ông Long thấy mệt nên ở nhà nghỉ. Ông Long tính tình hiền lành, sống ở đây không mất lòng ai. Sau khi hay tin chồng tử vong, vợ ông Long tất tả đón xe từ miền Tây lên lo hậu sự cho ông Long.

Nghinh Phong
.
.
.