2 vợ chồng tử vong, con gái nguy kịch nghi ngộ độc khí than

Thứ Năm, 23/02/2017, 16:50
Không thấy ông Th. đi làm việc như thường lệ, nghi có chuyện chẳng lành, mọi người cùng lực lượng chức năng phá cửa nhà vào trong phát hiện ông Th. và bà L. tử vong trên gác.

Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 23-2, một số nhân viên công ty bảo vệ không thấy ông Th. (54 tuổi) đi làm như thường lệ, nhân viên công ty bảo vệ đã đến nhà ông tại 128, đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Thuận Tây, quận 7, TP HCM. Nhưng khi tới nhà ông Th. thì thấy khóa cửa nên đi về.

Sau đó, nhân viên công ty bảo vệ đã nhiều lần liên lạc với ông Th. nhưng không được nên đã cử người của công ty bảo vệ, nơi ông Th. làm việc đến nhà của ông Th. để liên hệ tìm hiểu nguyên nhân.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường điều tra nguyên nhân vụ án

Khi tới nhà, nhân viên bảo vệ thấy khóa cửa trong nên gọi điện thoại cho ông Th., nghe thấy tiếng điện thoại trong nhà nhưng không thấy ông Th. trả lời, nghi có chuyện chẳng lành nên đã gọi cho lực lượng chức năng cùng người con ông Th. tới.

Mọi người phá cửa vào trong nhà, lên trên gác thì phát hiện ông Th. cùng vợ là bà L. (56 tuổi) đã tử vong, người con gái đang học lớp 11 có biểu hiện nguy kịch được đưa đi cấp cứu kịp thời.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận 7 nhanh chóng có mặt phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. HCM phối hợp phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Một số người dân hiếu kỳ đến hiện trường theo dõi vụ việc.

Đến đầu giờ chiều ngày 23-2, lực lượng chức năng quận 7 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của vợ chồng ông Th.

Theo người dân, ông Th. Làm bảo vệ, vợ bán hàng ăn cho công nhân ở khu chế xuất Tân Thuận. Vợ chồng ông Th. sống ở căn nhà trong con hẻm đường Nguyễn Văn Linh nhiều năm nay. “Vợ ông Th. C thường nấu đồ ăn sáng bằng than tổ ong, có thể do nhà kín cửa trong khi để bếp than cháy nên bị ngộ độc khí” – một nguồn tin cho hay.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc

P. Linh
.
.
.