Phát động sáng kiến không tiêu thụ sừng tê giác ở Việt Nam

Thứ Tư, 06/07/2016, 18:47
Ngày 6-7, Mạng lưới giám sát buôn bán động thực vật hoang dã TRAFFIC và Tổ chức Truyền thông thay đổi hành vi Intelligentmedia đã chính thức phát động Sáng kiến “Chí” hay “Sức tại Chí” giai đoạn 2.

Sáng kiến “Chí” hay “Sức tại Chí” giai đoạn 2 với những thông điệp và hình ảnh tươi mới nhằm thay đổi hành vi hướng tới việc không khoan nhượng đối với tiêu thụ sừng tê giác tại Việt Nam. Mục đích giảm thiểu nhu cầu sử dụng sừng tê giác thông qua thay đổi hành vi tại Việt Nam do Mạng lưới giám sát động, thực vật hoang dã -TRAFFIC tại Việt Nam phát động.

Hình ảnh tại buổi họp báo

Bằng việc đưa ra những thông điệp tích cực, sáng kiến “Chí” còn có thể sẽ giúp dấy lên một trào lưu xã hội mới văn minh hơn mà qua đó mỗi cá nhân sẽ được thực hiện trách nhiệm của mình với xã hội, thiên nhiên và môi trường một cách sáng tạo và thúc đẩy hơn.

Sáng kiến này nhằm bảo tồn đa dạng sinh học của đất nước, góp phần vào nỗ lực bảo tồn thiên nhiên và động, thực vật hoang dã ở Việt Nam... 

Đại sứ hình ảnh- diễn viên Trần Bảo Sơn chia sẻ: “Sơn tâm niệm may mắn chỉ đến khi mình có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, vì thế là doanh nhân nhưng Sơn không bao giờ cần có 1 mảnh sừng tê giác để đem lại may mắn cho mình”.

Lệ Thúy
.
.
.