Ôtô đâm vào taluy, 4 người thương vong

Thứ Bảy, 26/11/2016, 20:28
Vượt một xe ôtô khác cùng chiều, xe ôtô Yaris BKS 30A-844.51 đã không kiểm soát được tay lái "trèo" lên rào chắn hộ, đâm vào ta luy phía đối diện rồi lộn một vòng... khiến 4 người thương vong.

Vào hồi 12h10, ngày 26.11 tại km 72+800 Quốc 2 Tuyên Quang - Hà Giang thuộc thị trấn Vĩnh Tuy, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang đã xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng làm 2 người chết ngay tại chỗ.

Xe ô tô Toyota Yaris BKS 30A-844.51 do Trương Văn Khương (28 tuổi) trú tại xã Yên Lâm, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang điều khiển đi hướng Tuyên Quang-Hà Giang. 

Sau khi vượt một xe ô tô khác cùng chiều đã không kiểm soát được tay lái trèo lên rào chắn hộ lan bên cùng chiều, đâm vào ta luy phía đối diện rồi lộn một vòng. 

Lực lượng Công an đang điều tra, giải quyết tai nạn.

Cú đâm mạnh khiến những người trên xe gồm: Đinh Trọng Vũ (50 tuổi) và Phạm Doãn Thuật (29 tuổi) đều trú tại xã Minh Quang huyện Ba Vì, TP Hà Nội tử vong tại chỗ, còn lái xe cùng một người khác là Nguyễn Khánh Hòa (22 tuổi) cùng địa chỉ trên bị thương rất nặng được đưa đi cấp cứu. 

Công an tỉnh Hà Giang đã đến hiện trường chỉ đạo lưc lượng cùng các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, tử thi, điều tiết chống ùn tắc giao thông.

Được biết 4 người trên sau khi dự một đám cưới gần đó rồi rủ nhau đi lên thị trấn Vĩnh Tuy uống nước, sau khi đi được hơn 5 km thì bị tai nạn.

Trung Thực
.
.
.