Nhà hàng bùng cháy đúng ngày 1-4

Thứ Bảy, 01/04/2017, 16:28
Khoảng 8h sáng ngày 1-4, một vụ cháy xảy ra tại Nhà hàng Làng chài quán Quốc Việt đường Hồ Xuân Hương, xã Quảng Cư, thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Ngay khi nhận được tin báo cháy, Phòng cảnh sát Phòng Cảnh sát PCCC số 4, Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa đã xuất 1 xe chữa cháy và 1 xe bồn chở nước cùng 30 CBCS đến hiện trường vụ cháy.

Do đám cháy có chiều hướng phức tạp, có thể lan sang các khu vực xung quanh, Giám đốc Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa điều động hai xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ của Phòng Cảnh sát PCCC số 1 và huy động thêm 1 xe bồn chở nước của công ty môi trường thị xã Sầm Sơn đến hiện trường, phối hợp với lực lượng tại chỗ tổ chức triển khai chữa cháy.

Đây là khu vực có hàng chục nhà hàng chuyên phục vụ ăn, uống được làm chủ yếu từ vật liệu gỗ, tre, nứa, lá trên diện tích hàng ngàn m2 nên đám cháy bùng phát nhanh, cộng với gió lớn từ biển thổi vào nên diễn biến phức tạp, khó khăn cho công tác chữa cháy.

Sau nỗ lực của Cảnh sát PCCC, đám cháy đã được khống chế.

Sau khảng 30 phút nỗ lực chữa cháy, đám cháy đã được khống chế và đến 10h sáng cùng ngày, đám cháy đã được dật tắt hoàn toàn, không để cháy lan sang khu vực lân cận.

Vụ cháy làm cháy 2 khu  nhà bị thiêu rụi. Nguyên nhân của vụ cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tô Thủy
.
.
.