Nổ kho đạn trong đêm, hàng trăm người dân hoảng loạn

Thứ Năm, 11/01/2018, 00:19

Nhiều tiếng nổ lớn phát ra liên tục tại một kho đạn đã khiến người dân sinh sống gần đó hoảng loạn.

23h40 khuya 10-1, trao đổi với phóng viên, Đại tá Lê Tuấn Hiền, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Gia Lai xác nhận, một vụ hỏa hoạn vừa xảy ra tại kho đạn của Lữ đoàn tăng thiết giáp 273 (thuộc Quân đoàn 3), đóng chân trên địa bàn xã Hà Lòng, huyện Đắk Đoa.

Nhiều tuyến đường bị cơ quan chức năng phong tỏa

Ông Lê Viết Phẩm, Chủ tịch UBND huyện Đắk Đoa thông tin, có vụ nổ lớn từ khu vực kho đạn của Lữ đoàn tăng thiết giáp 273. “Vụ nổ xảy ra vào khoảng 22h khuya, hiện chưa xác định có thương vong hay không. Hiện các cơ quan chức năng đang tìm cách tiếp cận hiện trường, sơ tán người dân tránh gây thương vong”, ông Phẩm cho hay.

Theo một nguồn tin tại hiện trường cho biết, hiện các đơn vị nghiệp vụ chức năng như: Công an, lực lượng PCCC, Quân đội đã điều động nhiều xe chuyên dụng xuống hiện trường để dập lửa. Tuy nhiên, do kho đạn đang bốc cháy dữ dội và phát ra nhiều tiếng nổ lớn nên lực lượng chức năng vẫn chưa thể tiếp cận hiện trường.

Cột khói và lửa phát ra từ hiện trường vụ nổ

Tại hiện trường, nhiều tuyến đường đi qua khu vực xảy ra vụ nổ cũng đã được phong tỏa. Một số nhà dân sống gần đó cũng đã được di dời. Hiện cơ quan chức năng vẫn chưa nắm được có thiệt hại về người hay chưa. Nguyên nhân dẫn đến vụ nổ chưa được xác định.

Báo CAND sẽ thông tin đến vụ việc khi có diễn biến mới.
Văn Thành
.
.
.