Nổ bình gas, một thanh niên tử vong tại chỗ

Thứ Bảy, 30/03/2019, 09:29
Sau vụ nổ bình gas, người dân chạy đến thì thấy đồ đạt trong nhà văng tung tóe, nền nhà có nhiều mảnh vỡ, anh Đ. nằm bất động.

Sáng 30-3, tin từ UBND xã Quế Phú, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ nổ bình gas nấu ăn khiến một thanh niên thiệt mạng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h ngày 29-3, tại nhà của anh Nguyễn Văn Đ. (27 tuổi, trú xã Quế Phú) bất ngờ xảy ra vụ nổ bình gas.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ nổ bình gas khiến anh Đ. tử vong.

Người dân tại khu vực này nghe thấy một tiếng nổ rất lớn, khi chạy đến thì thấy đồ đạt trong nhà văng tung tóe, trên nền nhà có nhiều mảnh vỡ, anh Đ. nằm bất động dưới nền nhà.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, Công an xã Quế Phú và Công an huyện Quế Sơn khẩn trương có mặt đến bảo vệ hiện trường, tham gia công tác cứu nạn, song do vết thương quá nặng, anh Đ. đã tử vong.

Đến sáng 30-3, Công an huyện Quế Sơn và lực lượng pháp y tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân xảy ra vụ việc.

Hàng xóm của anh Đ. cho biết khi vụ nổ bình gas xảy ra, mẹ anh Đ. đi Đà Nẵng có việc, trong nhà chỉ có mình anh Đ. và đã gặp nạn.


Ngọc Thi
.
.
.