Nổ bình gas mini phát nổ trong lúc nấu ăn, cửa hàng bốc cháy

Thứ Bảy, 03/08/2019, 15:16
Bà Thanh đang nấu ăn sáng bằng bếp gas mini thì bất ngờ khí gas bị rò rỉ và phát nổ khiến cho lửa bốc cháy khoang bếp của cửa hàng…

Sáng 3-8, tại cửa hàng gas Quyết Thắng của ông Phạm Văn Bình tại tổ 11, phường Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Bắc Kạn xảy ra vụ nổ bình ga mini.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h30, trong lúc bà Phạm Thị Thanh, SN 1972 (vợ ông Bình) đang nấu ăn sáng bằng bếp gas sử dụng loại bình mini thì bất ngờ khí gas bị rò rỉ và phát nổ. Vụ nổ diễn  ra nhanh khiến cho lửa bốc cháy khoang bếp của cửa hàng.

Hiện trường vụ cháy nổ.

Hậu quả làm toàn bộ đồ đạc trong khoang bếp bao gồm giường, tủ quần áo và các đồ gia dụng khác bị cháy hoàn toàn. Bà Thanh bị bỏng nhẹ ở tay và phần đùi đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bắc Kạn đã có mặt tại hiện trường kịp thời dập tắt đám cháy, vận chuyển các bình gas và các đồ đạc còn lại ra khỏi cửa hàng, không để đám cháy lan sang khu vực dân cư bên cạnh.

Là người chứng kiến vụ việc bà Hà Thị Oanh, Tổ trưởng tổ dân phố 11 phường Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Bắc Kạn cho biết, trong lúc đang ngồi chơi tại nhà đối diện cửa hàng ông Bình thì bất ngờ nghe thấy mấy tiếng nổ lớn, bà nhìn sang thì đã thấy khói bốc lên từ khoang bếp cửa hàng nhà ông Bình.

Cơ quan Công an khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân.

Sau đó bà nhanh chóng chạy về nhà lấy điện thoại gọi báo cho Công an phường và Chủ tịch phường. Lực lượng chữa cháy đã có mặt kịp thời để dập tắt đám cháy.

Hiện tại, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Quốc Huy – Ngọc Ánh
.
.
.