Nhờ định vị gắn trên xe máy tìm được thi thể người thân

Thứ Bảy, 18/02/2017, 17:08
Trưa 18-2, nhờ hệ thống định vị lắp trên xe máy, một gia đình đã tìm được thi thể người thân bị mất tích cách đây 4 ngày.


Thi thể được tìm thấy ở tuyến đường đi bến tàu Bãi Vòng (Ấp Bãi Vòng, xã Hàm Ninh, huyện Phú Quốc, Kiên Giang).

Tại hiện trường thi thể được xác định là một người đàn ông khoảng 50 tuổi, bị chiếc xe máy đè lên người. Xác chết đang trong thời kỳ phân hủy và bốc mùi thối nằm dưới mương nước ở bên đường đi bến tàu Bãi Vòng, xã Hàm Ninh. Vụ việc tập trung nhiều người đến xem.

Theo người nhà nạn nhân, người đàn ông xấu số tên Thọ (quê ở Thanh Hóa). Ông Thọ sống ở Phú Quốc với người chị gái đã nhiều năm và chưa lập gia đình. Bốn ngày trước, ông Thọ mất liên lạc với gia đình.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Thông qua định vị điện thoại, gia đình đã xác định được vị trí nhưng chưa thấy nạn nhân. Đến trưa 18-2, nhờ hệ thống định vị gắn trên xe máy, nên tìm đúng vị trí và thấy xác nạn nhân. Sau đó gia đình đã báo cho Công an huyện Phú Quốc đến hiện trường điều tra làm rõ.

Một người bạn của nạn nhân cho biết, cách đây 4 ngày, ông Thọ mua một thùng bia đến nhà người bạn để nhậu. Sau khi nhậu xong ai về nhà nấy. Sáng hôm sau gọi  điện thoại vẫn đổ chuông nhưng không bắt máy. Mấy ngày sau nghe ông Thọ mất tích gia đình đã đi tìm hôm nay nhờ định vị mới tìm thấy xác.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Phú Quốc và tỉnh Kiên Giang điều tra làm rõ.

Hoàng Tuấn
.
.
.