Nhậu rồi ra suối tắm, 1 công nhân đuối nước tử vong

Thứ Ba, 20/04/2021, 12:49
Sau khi ăn nhậu, nhóm công nhân rủ nhau ra suối tắm thì 1 người không may bị trượt chân xuống suối dẫn đến đuối nước, tử vong.


Sáng 20/4, Đại úy Trịnh Ngọc Thạch, Trưởng Công an xã Ia Mơr, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra 1 vụ đuối nước làm 1 người tử vong.

Hiện trường vụ đuối nước làm 1 người tử vong.

Cụ thể, vào chiều 19/4, anh H.V.Đ. (SN 1985, trú thôn Hồ Nước, thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) cùng nhóm bạn là công nhân đang thi công tuyến kênh Đông, Hồ Thủy lợi Ia Mơr tổ chức ăn nhậu tại 1 quán trên địa bàn.

Đến khoảng 17h, anh Đ. cùng 4 công nhân khác rủ nhau ra suối Mơ tắm. Khi đến suối, anh Đ. đứng trên mỏm đá bên bờ suối nhưng không may bị trượt chân xuống nước.

Khi anh Đ. chìm hẳn xuống nước thì những người xung quanh mới phát hiện, hốt hoảng tổ chức ứng cứu và gọi điện thoại thông báo vụ việc đến Công an xã Ia Mơr.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an xã Ia Mơr đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ việc để thực hiện công tác cứu hộ, cứu nạn. Tuy nhiên, do vùng nước sâu, nước chảy mạnh và trời tối nên công tác tìm kiếm, cứu hộ gặp nhiều khó khăn.

Đến 7h30’ sáng 20/4, lực lượng chức năng xã Ia Mơr đã tìm thấy thi thể anh Đ. và bàn giao cho gia đình theo trình tự, thủ tục quy định.

Chí Hào
.
.
.