Nhặt được hơn 30 triệu đồng, giao nộp Công an tìm người bị mất

Thứ Bảy, 16/02/2019, 16:52
Vào lúc 9 giờ, 50 phút, ngày 16-2, anh Lý Hoàng Huy, ĐKTT: khóm Wách Pích, phường Vĩnh Phước, thị xã Vĩnh Châu đến Công an huyện Mỹ Xuyên, Sóc Trăng giao nộp số tiền nhặt được là 33.710.000 đồng và nhờ lực lượng Công an tìm người đánh rơi để trao trả lại.

Theo lời trình bày của anh Lý Hoàng Huy thì vào khoảng hơn 9 giờ sáng cùng ngày, sau khi đi công việc tại thành phố Sóc Trăng xong, trên đường điều khiển xe về nhà, đến đoạn đường Tỉnh lộ 934, thuộc địa bàn ấp Thạnh Lợi, thị trấn Mỹ Xuyên, huyện Mỹ Xuyên thì phát hiện phía trước một người đàn ông điều khiển xe môtô màu trắng có đánh rơi một cọc tiền.

Anh Huy đến Công an huyện Mỹ Xuyên để trình báo vụ việc và mong các đồng chí Công an sớm tìm người đánh rơi số tiền trên để trả lại. 

Lúc này anh Huy cho xe dừng lại nhặt số tiền trên và đuổi theo xe của người đánh rơi để trả lại nhưng không kịp.

Sau đó anh Huy đã quay xe lại và đến Công an huyện Mỹ Xuyên để trình báo vụ việc và mong các đồng chí Công an sớm tìm người đánh rơi số tiền trên để trả lại. Hiện Công an huyện Mỹ Xuyên đã lập biên bản tiếp nhận số tiền trên để xác minh, trả lại người đánh rơi.

Hành động nhặt được của rơi và tích cực tìm chủ sở hữu số tiền trên để trả lại của anh Lý Hoàng Huy rất đáng biểu dương, khen ngợi.

Hoài Nhân - Huy Hoàng
.
.
.