Nhân viên ngồi chơi không biết quán karaoke đang bốc cháy

Thứ Tư, 25/11/2015, 19:22
Vào khoảng 16h30’ ngày 25-11, quán karaoke Avatar số 16 Đoàn Thị Điểm, Đống Đa, Hà Nội đã bất ngờ bốc cháy từ tầng 5 của quán sau đó lan nhanh xuống tầng 4. Nhân viên ở dưới tầng 1 không hề hay biết là quán đang cháy, đến khi người dân chạy sang hô hoán thì mới biết vụ việc.

Vào thời gian trên, người dân đã phát hiện tại tầng 5 của quán karaoke Avatar bốc cháy, khói dày đặc. Nhiều người đã chạy sang quán hô nhân viên đang ngồi dưới tầng 1, lúc đó mới biết và gọi điện cho lực lượng PCCC.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lương PCCC đã huy động 3 xe cứu hỏa chuyên dụng, 1 xe thang và hàng chục chiến sĩ có mặt tại hiện trường.

Xe cứu hỏa của lực lượng PCCC có mặt tại hiện trường.
Lực lượng PCCC phải dùng xe thang để đưa các chiến sĩ tiếp cận hiện trường.
Nhiều chiến sĩ PCCC túc trực phía dưới quán.

Anh Nam nhân viên quán cho biết, lúc đó quán không có khách nên toàn bộ nhân viên tập chung dưới tầng 1. Mọi người đang ngồi thì một số người dân chạy sang hô là có đang cháy trên tầng 5, lúc đó chúng tôi mới vội vàng chạy lên. Khi chạy lên đến tầng 3 thì lửa và khói đã lan xuống tầng 4. Sau đó chúng tôi gọi điện cho lực lượng PCCC.

Nhiều chiến sĩ được huy động mang theo bình Oxy lên hiện trường để xử lý đám cháy.
Cầu thang đi bộ bé và hẹp, rất khó khăn cho việc tiếp cận cũng như đưa hệ thống ống nước.
Lực lượng PCCC nỗ lực dập tắt đám cháy.

Đến 18h cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. 

Vụ cháy không có thương vong về người. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành kiểm tra hiện trường để tìm nguyên nhân gây ra vụ cháy.

Xuân Bùi – Xuân Trường
.
.
.