Nhân viên khỏa thân kích dục cho khách trong phòng VIP

Thứ Bảy, 06/05/2017, 14:37
Tiến hành kiểm tra cơ sở massage Phụng Thủy, đoàn kiểm tra liên ngành phát hiện nhân viên nữ ở trong các phòng vip trong tình trạng khỏa thân đang thực hiện hành vi kích dục cho khách…

Khoảng 21h ngày 5-5, Đoàn 2, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự-Công an TP Hồ Chí Minh tiến hành kiểm tra cơ sở massage Phụng Thủy (đường Lê Văn Khương, ấp 5, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn). 

Phát hiện đoàn kiểm tra, một số nhân viên nữ trong trang phục mát mẻ ngồi chờ khách tại khu lễ tân đã tháo chạy. Một số người định báo động cho nhân viên đang phục vụ cho khách tại các phòng nhưng bất thành.

Tiệm massage trá hình
Các phòng Vip mờ ảo nơi nhân viên massage kích dục cho khách
Đa phần nhân viên ở đây sống bằng tiền bo của khách

Tại 2 phòng Vip, đoàn kiểm tra liên ngành phát hiện 2 nhân viên nữ trong tình trạng khỏa thân thực hiện hành vi kích dục cho khách. 

Làm việc với đoàn kiểm tra liên ngành, các nhân viên nữ ở đây cho biết có ký hợp đồng lao động với chủ cơ sở massage với mức lương là 4 triệu/tháng. 

Tuy nhiên hợp đồng này chỉ là hình thức để qua mắt lực lượng chức năng, thực tế những nhân viên này không được nhận tiền lương hàng tháng. 

Thu nhập của những nhân viên nữ ở đây chủ yếu là tiền bo của khách khi thực hiện hành vi kích dục. Những nhân viên nữ muốn xin vào làm tại cơ sở này phải đồng ý điều kiện sẵn sàng khỏa thân và kích dục cho khách khi khách có nhu cầu.

Khi khách vào massage phải mua vé với giá 150 ngàn đồng mới được phục vụ. tại các phòng nhân viên nữ sẽ gạ gẫm khách thực hiện hành vi massage kích dục với mỗi suất từ 150-200 ngàn đồng. 

Số tiền bo nhận từ khách, nhân viên nữ phải cắt ra 10% nộp lại cho chủ cơ sở. Mỗi ngày một tiếp viên tiếp từ 3-5 khách. Đoàn kiểm tra liên ngành tiến hành lập biên bản xử lý cơ sở massage trá hình trên.

M.Đ
.
.
.