Nhận được 8,4 tỷ tiền bảo hiểm vì gặp rủi ro

Thứ Hai, 22/10/2018, 07:25

Số tiền này đã được Bảo Việt Nhân thọ chi trả bảo hiểm cho vợ chồng khách hàng thiệt mạng do hỏa hoạn tại TP. Hồ Chí Minh. Đây là một trong những trường hợp chi trả quyền lợi bảo hiểm lớn nhất trong lịch sử chi trả của Bảo Việt Nhân thọ, cũng như trên thị trường. 



Anh Nguyễn V.P là chủ một cửa hàng tạp hóa tại TP. Hồ Chí Minh. Năm 2008, anh P đã tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Bảo Việt Nhân thọ cho con trai 3 tuổi với sản phẩm An Sinh Giáo Dục. Trong những năm tiếp theo, anh P tiếp tục mua 2 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ khác là An Phát Trọn Đời, An Hưng Phát Lộc cho bản thân và vợ; cùng sản phẩm Bảo hiểm tử vong và thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn.  

Tháng 6-2018, khi mới đóng xong một kỳ phí đầu tiên, anh P và vợ đã không may gặp tai nạn thương tâm, cửa hàng do vợ chồng anh làm chủ đã bốc cháy trong đêm. Dù được người dân xung quanh phát hiện và nỗ lực cứu giúp nhưng vợ chồng anh đã không qua khỏi, để lại đứa con trai duy nhất chưa tròn 13 tuổi và người mẹ đã già. Sau hỏa hoạn, hai bà cháu đã chuyển về sống cùng người thân đang rất khó khăn.

Được biết, từ khi được thành lập tới nay, Bảo Việt Nhân thọ đã hoạch định và bảo vệ cho hơn 14,2 triệu lượt khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm và đáo hạn cho khách hàng với tổng giá trị lên đến gần 35.000 tỷ đồng.



Phan Hiển
.
.
.