Người phụ nữ rơi từ tầng 8 của trường Đại học Công Nghiệp tử vong

Thứ Năm, 26/04/2018, 10:37
Nghe tiếng động mạnh, nhiều người trong khuôn viên trường Đại học Công Nghiệp TP Hồ Chí Minh chạy ùa ra phát hiện một thi thể người phụ nữ rơi từ tầng cao xuống đất tử vong.

Khoảng 19h ngày 25-4, nhiều người từ khu ký túc xá trường Đại học Công Nghiệp TP Hồ Chí Minh, nằm trên đường Nguyễn Văn Bảo, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh bất ngờ nghe tiếng động mạnh phát ra từ dẫy nhà G của khu ký túc xá. Mọi người chạy đến kiểm tra thì phát hiện một thi thể phụ nữ rơi từ tầng 8 của tòa nhà này nằm bất động bên vũng máu đã tử vong.

Hiện trường xảy ra vụ việc

Nhận được tin báo Công an quận Gò Vấp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP HCM có mặt khám nghiệm hiện trường lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ.

 Theo Đại tá Trà Văn Lào – Trưởng Công an quận Gò Vấp, người phụ nữ trên là người từ bên ngoài vào, không phải cán bộ, công nhân viên, học sinh trong trường. Thi thể người phụ nữ tử vong nằm trong khuôn viên trường đại học có nhiều vết thương. 

Sau vụ việc, người nhà nạn nhân đã có mặt và cho biết, nạn nhân tên H (47 tuổi), từng bị tai nạn nên phải gắn chân giả, có dấu hiệu bệnh tự kỷ, không hiểu vì đâu lại xảy ra sự việc đau lòng này.


Ngọc Lam
.
.
.