Người phụ nữ đeo vàng bị sét đánh bất tỉnh

Thứ Năm, 26/04/2018, 18:16
Trong lúc làm việc ngoài đồng thì gặp trời mưa, chị Trang (30 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang) bị sét đánh gây bỏng vùng ngực và cổ. Sợi dây chuyền vàng trên cổ người này cũng bị sét đánh cháy tan chảy.

Chiều 26-4, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cho biết, các bác sĩ đã tiếp nhận cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân Nguyễn Thị Trang (30 tuổi, ngụ xã Phương Phú, huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang) bị sét đánh bất tỉnh, gây bỏng nặng.

Bệnh viện ghi nhận bước đầu, bệnh nhân bị bỏng điện (sét) khoảng 8% độ 2, độ 3 vùng mặt, cổ, ngực, bụng và 2 chân. Bác sĩ lo ngại về sau, bệnh nhân có thể gặp vấn đề về bệnh lý tim mạch, huyết áp khi bị luồng điện đánh vào vùng gần tim.

Bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện. 

Gia đình cho biết, ngày 25-4, chị Trang làm cỏ ngoài đồng thì gặp trời mưa và tạo sấm sét. Trên cổ chị Trang có đeo sợi dây chuyền vàng nên sét đánh ngay vùng cổ làm cháy nám cả vùng cổ và ngực.

Sợi dây chuyền vàng bị cháy tan chảy rơi xuống dưới làm bỏng luôn phần chân. Một người khác làm chung với chị Trang, nhưng may mắn hơn chỉ bị sét đánh gây cháy sém phần tóc.

Như Anh
.
.
.